mẫu tóc uốn hot nhất 2018

xu hướng uốn tóc 2018

Uốn tóc giá rẻ tại Tp.HCM

Uốn, nhuộm, sấy, gội tại Tp.HCM

uốn tóc theo kiểu Hàn Quốc
uốn tóc cho nghệ sĩ
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những kiểu tóc uốn hot nhất hè 2018

Là phụ nữ “tội gì mà không đẹp”, nhất là ở mái tóc. 1 mái tóc đẹp giúp phụ nữ tự tin hơn nơi công cộng, công sở, đám tiệc. Không chỉ vậy, mái tóc đẹp còn là “bí quyết” giữ lửa tình yêu, xây chắc hạnh phúc gia đình. Vậy phụ nữ phải làm gì để có mái tóc đẹp? Sẽ có rất nhiều lựa chọn: uốn, duỗi, nhuộm, cắt, hấp,… nhưng trong phạm vi bài viết này hair salon Đức Nguyễn xin giới thiệu kiểu làm đẹp mái tóc bằng cách uốn. Đây cũng chính là xu hướng tóc nữ hot nhất mùa hè 2018 này. Phụ nữ khi làm tóc thường đắn đo, suy nghĩ về kiểu tóc đó có hợp với mình không, có dễ chăm sóc không? Điều đó là cần thiết để tránh các “thảm họa” khiến cho chị em phải dở khóc, dở cười. Thế nhưng kiểu tóc uốn gần như có thể “nhập” vào được rất nhiều phụ nữ. Bởi kiểu tóc này có rất nhiều loại: uốn cúp phồng, uốn kiểu ngang vai, uốn gợn sóng, uốn xoăn xõa dài,…

 

Uốn đuôi cho mái tóc ngắn

Đây là kiểu tóc rất phù hợp với mẫu nữ hiện đại, trẻ trung, cá tính. Kiểu tóc này cũng không thật sự quá kén chọn gương mặt của người dùng. Khuôn mặt dài hoặc tròn đều có thể sử dụng mẫu tóc này. Tp.HCM đang bước vào những ngày hè oi ả, 1 mái tóc ngắn sẽ giúpchị em thêm thoải mái, mát mẻ nhưng không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Bên cạnh đó, khi sử dụng kiểu tóc này, khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm dịch vụ nhuộm để có được màu tóc ưng ý.

Tóc ngắn uốn cúp phồng

Đây là kiểu tóc dành cho các nàng chuộng vẻ ngây thơ hoặc là fan phim, nhạc Hàn Quốc. Uốn cúp phồng cũng là kiểu tóc không qua vai và phù hợp với cả người có gương mặt tròn hoặc dài. Kiểu tóc này không chỉ mang lại nét trẻ trung đầy quyến rũ theo kiểu ngây thơ. Không chỉ vậy, kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc nên cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến sinh hoạt của các bạn nữ.

Kỳ nghỉ hè đã bắt đầu, các bạn tuổi teen đang được tạm nghỉ ngơi, vậy còn chần chờ, suy nghĩ gì nữa mà không đến nhanh chóng làm mới mình với kiểu tóc uốn cúp phồng.

Uốn xoăn tóc dài

Tóc dài được chia ra nhiều kích cỡ, dài qua vai, dài ngang lưng và dài chấm lưng. Và tất cả đều có thể tạo mẫu theo kiểu uốn xoăn. Khi sử dụng kiểu tóc uốn xoăn, các bạn nữ có thể yêu cầu uốn xoăn chân tóc, uốn xoăn phồng, uốn xoăn lọn, uốn xoăn xù,… Mỗi kiểu uốn xoăn đều có những ưu điểm riêng và toát lên 1 vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho người nữ.

Kiểu tóc dài uốn xoăn lọn, nhẹ nhàng giúp tăng vẻ nữ tính, dịu dàng, quyến rũ của phái đẹp. Còn kiểu tóc uốn xù sẽ thích hợp với những cô nàng “ngổ ngáo”, cá tính. Đừng nghĩ đầu tóc bù xù, “rối bời” là không nghệ thuật nhé. Đây cũng là kiểu tóc 1 thời “làm mưa, làm gió” với những Cô gái xấu xí, my girlfriend is a Nine –Tailed Fox (Shin Min Ah), Hooray for Love (Lee Bo Young),… Hay mới đây nhất, Angela Phương Trinh, Trương Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi cũng đang gây sốt với kiểu tóc uốn xoăn xù.   

Uốn gợn sóng

Uốn gợn sóng là mẫu tóc xuất phát từ Hàn Quốc, du nhập vào Việt Nam qua các bộ phim Hàn sướt mướt. Thế nên, khi nhắc đến mái tóc uốn gợn sóng là mọi người sẽ nghĩ ngay đến 1 khuôn mặt đậm chất Hàn. Mẫu tóc uốn gợn sóng giúp gương mặt bạn nữ có được nét đẹp rạng ngời mà không “chói lóa”. Nhất là với các bạn nữ có mái tóc dài uốn gợn sóng, xõa đều 2 bên ngực thì sẽ khiến bao người “xốn xang”. Đặc biệt, kiểu tóc này nếu kết hợp với các màu nhuộm thì càng tăng sức quyến rũ, dễ dàng “đốn tim” người đối diện. Hè 2018, kiểu uốn tóc gợn sóng đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn.

Như vậy, có thể thấy, 1 mái tóc ngắn hay dài đều có thể tạo mẫu với kiểu uốn. Và có rất nhiều kiểu uốn để khách hàng lựa chọn như uốn xoăn, uốn xù, uốn gợn sóng, uốn cúp,… Bạn đã chọn được cho mình mẫu tóc uốn trong mùa hè 2018 chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay với:  

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop