những màu tóc được ưa chuộng nhất năm 2018

nhuộm tóc đẹp hè 2018

nhuộm tóc giá rẻ, đẹp tại Tp.HCM

những màu nhuộm tóc được nghệ sĩ ưa chuộng

địa điểm nhuộm tóc của nghệ sĩ, người nổi tiếng
nhuộm tóc ombre đẹp nhất Tp.HCM
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Xu hướng chọn màu nhuộm tóc mùa hè 2018

Nhuộm tóc không còn là cách làm đẹp quá mới lạ với cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Thế nhưng, mỗi năm, mỗi thời điểm đều có những xu hướng màu khác nhau. Cùng với đó, việc lựa chọn tông màu nào cho phù hợp với gương mặt, màu da của người dùng cũng là vấn đề đáng lưu ý. Hair Salon Đức Nguyễn xin giới thiệu đến Quý khách hàng về các tông màu nhuộm tóc cho nữ hot nhất năm 2018.

Nâu hạt dẻ

Có ai còn nhớ đến ca khúc Tóc nâu môi trầm của ca sĩ Mỹ Tâm không nhỉ? Màu nhuộm tóc nâu hạt dẻ chưa bao giờ hết hot ở nước ta. Thực ra, nhuộm tóc nâu hạt dẻ có “xuất xứ” từ Hàn Quốc, du nhập vào Việt Nam qua các bộ phim, MV ca nhạc,… Tông màu nâu hạt dẻ gần như hợp với tất cả mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, mọi màu da. Màu tóc này giúp toát lên vẻ dịu dàng, nét quyến rũ của 1 thiếu nữ xuân thì hoặc 1 chút tinh nghịch, dễ thương của các bạn teen. Cùng với đó, khi phối màu nâu hạt dẻ với các kiểu tóc “cứng” cũng giúp nổi bật nét sang trọng, chững chạc của 1 Quý cô doanh nhân thành đạt.

Tông màu nhuộm nâu hạt dẻ có thể phù hợp với cả làn da trắng hoặc da ngăm ngăm. Nhưng với làn da trắng, kiểu màu nhuộm nâu hạt dẻ sẽ phát huy tối đa tác dụng của mình, giúp tôn vẻ trắng sáng của làn da nhưng không hề làm “lu mờ” vẻ đẹp của màu tóc. Còn với lan da ngăm, thì người dùng nên được tư vấn để kết hợp với 1 số kiểu như uốn, dập để tạo nên sức hút nhất định.

Tóc nhuộm ombre

Ombre là gì? Ombre là kiểu nhuộm tóc phối 2 tông màu trên 1 mái tóc. 2 tông màu này được kết hợp hài hòa với nhau và thường thì 1 tông màu ở phần chân tóc và 1 tông màu ở phần ngọn (đuôi tóc). Kiểu tóc ombre chỉ thật sự phù hợp với bạn nữ tầm 35 đổ lại. Bởi vì màu nhuộm ombre thể hiện sự năng động, trẻ trung, bật tung cá tính và phong cách. Hè 2018, những màu nhuộm ombre hot nhất là các tông màu: vàng-hồng, nâu-đỏ, nâu-tím, tím-hồng, đen-màu khói, đen-xanh rêu,… Đây là những tông màu cá tính với 1 phong cách rất “ngầu”. Không chỉ sặc sỡ đầy phong cách mà tông màu nhuộm ombre còn có thể kết hợp với các kiểu uốn, dập, duỗi để phù hợp nhất với người dùng. 1 cô gái trẻ với mái tóc ombre vàng-tím được uốn gợn sóng đuôi tóc. Chắc chắn rằng mái tóc đó sẽ rất nổi bật, luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người. Cá tính hơn sẽ là màu ombre xanh rêu kết hợp cùng kiểu uốn xoăn hoặc xoăn xù. Kiểu tóc này sẽ là lựa chọn phù hợp với những bạn trẻ có làn da trắng, yêu thích sự mới mẻ, yêu thích sắc lạnh pha chút lãng mạn.

Tóc nhuộm đen

Đây là tông màu nhuộm “kinh điển” nhất và không bao giờ bị “quên lãng” cả. Tông màu đen có khả năng thích ứng với nhiều kiểu tóc, màu da, khuôn mặt. Bởi với người Việt, tóc đen luôn là mái tóc “thần thánh” nhất. Trên thực tế, tông màu nhuộm đen chủ yếu dùng để che đi khuyết điểm nhiều hơn là để làm đẹp. Một phụ nữ trung niên, tóc đã “hai lai” cọng trắng, cọng đen. Họ sẽ cần điều gì, chắc chắn là một mái đầu đen nhánh rồi. Và màu nhuộm tóc đen sẽ là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất. 1 cô bé tuổi teen nghỉ hè nhuộm tóc xanh, đỏ, rêu theo sở thích, cá tính của mình. Nhưng đến khi đến lớp, đó là mái tóc “không thể chấp nhận” được. Và nhuộm tóc màu đen sẽ là cứu cánh để mọi việc trở về bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Đấy là những tác dụng không thể chối cãi của tông màu nhuộm đen.

Hè đến rồi, làm mới mình thôi! Các bạn trẻ, các bạn nữ đã chọn được màu tóc cho mình chưa? Hãy đến với Đức Nguyễn để được tư vấn về các màu tóc, kiểu tóc đẹp. Đến với Đức Nguyễn, mọi người không chỉ được làm tóc cùng với chuyên gia mà còn được hội ngộ với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Trúc Chi,   

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

        

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop