Xu hướng duỗi tóc hot nhất mùa hè 2018

Mẫu tóc duỗi đẹp nhất năm 2018

tóc ngắn duỗi có được không

duỗi tóc dài sao cho đẹp

duỗi tóc đẹp tại Tp.HCM
duỗi tóc rẻ tại Tp.HCM
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Xu hướng duỗi tóc hot nhất mùa hè 2018

Xu hướng tạo mẫu tóc nữ nào sẽ lên ngôi vào mùa hè 2018 tại Việt Nam? Câu hỏi tưởng chừng khó trả lời nhưng thực ra lại đơn giản. Bởi ở thời điểm này, tóc duỗi đang là sự lựa chọn của rất đông bạn nữ từ tuổi teen đến ngoài tuổi trung niên. Để tăng thêm sức hút cho phong cách tóc duỗi, hair salon Đức Nguyễn xin giới thiệu đến các bạn nữ những mẫu tóc duỗi đẹp nhất 2018.

Duỗi tóc ngang vai

Đây là kiểu tóc duỗi tưởng chừng không hot nhưng sẽ hot không tưởng vào mùa hè 2018. Theo nhiều người, tóc ngắn thì khó có thể duỗi hoặc có duỗi cũng không đẹp. Đó là 1 nhận định sai, sai hoàn toàn. Tóc ngắn thì duỗi theo kiểu tóc ngắn, đẹp theo kiểu tóc ngắn. Bạn đã từng thấy 1 gương mặt baby, làn da trắng với 1 mái tóc duỗi phồng ngang vai chưa? Chắc chắn là chưa, bởi vì nếu thấy thì bạn phải coppy ngay kiểu tóc đó rồi. 1 bạn nữ sở hữu kiểu tóc duỗi phồng chắc chắn sẽ “gây nên” sự “hỗn loạn” ở những nơi họ tới. Mái tóc đó toát lên nét dịu dàng, nữ tính đầy quyến rũ và có thể “hạ gục” ngay những chàng trai đối diện.

Nếu bạn thấy gương mặt mình không đủ baby để duỗi phồng thì duỗi thẳng ngang vai. Đại diện cho kiểu tóc này công chúa Tiểu Yến Tử - Triệu Vy. Kiểu tóc này trông khá đơn giản nhưng sẽ khiến gương mặt bạn nữ thay đổi khá nhiều. Mái tóc này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác gọn gàng cùng cùng với nét trẻ trung, rạng ngời. Kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều gương mặt tròn, dài khác nhau, tùy theo cách bạn nữ để tóc theo kiểu mái bằng, mái lệch, mái đôi,… Nhưng cho dù là kiểu tóc nào thì với phong cách duỗi thẳng ngang vai, các bạn nữ đều rất tự tin tỏa nắng.

Bên cạnh đó là vô số kiểu tóc ngắn duỗi đẹp “nhức nách” khác như: duỗi phồng kết hợp màu nhuộm, duỗi kiểu chữ C, duỗi đơn giản,…

Duỗi tóc dài

1 mái tóc dài, suôn, mượt sẽ là vũ khí lợi hại để các bạn nữ “đốn tim” các chàng. Nhưng suôn mượt ở đây là theo kiểu duỗi tóc dài nhé, không phải kiểu tự nhiên đâu. Nổi bật trong phong cách duỗi tóc này là mẫu duỗi tóc dài xõa 2 bên ngực. Đây là kiểu tóc đã được các ngôi sao phim Hàn “nâng cấp” lên thành xu hướng. Kiểu tóc này như toát lên vẻ thanh tú của gương mặt, cùng với đó là nét dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc duỗi xõa 2 bên này mang nét trẻ trung, quyến rũ nên thường là lựa chọn của phụ nữ dưới 40. Tuy nhiên, những chị qua mốc tuổi này mà có gương mặt sáng, vóc dáng cao thì đây vẫn là lựa chọn hết sức hợp lý.   

Mái tóc dài rất phù hợp với kiểu duỗi và cũng có nhiều mẫu để các bạn nữ lựa chọn. Bên cạnh đó, việc duỗi tóc sẽ giúp các bạn nữ cảm thấy tóc mềm hơn, suôn hơn và dễ chăm sóc hơn. Đặc biệt, kiểu duỗi tóc dài có thể kết hợ với nhuộm màu, highlight để phù hợp với sở thích, phong cách cũng như “thần thái” của người dùng. Sau đây là các kiểu tóc duỗi dài hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại các salon tóc trong mùa hè 2018:  

Kiểu tóc dài duỗi bằng xõa sau lưng.

Kiểu tóc dài duỗi nhọn xõa sau lưng

Kiểu tóc dài duỗi nhọn thả trước ngực

Kiểu tóc duỗi dài kết hợp với màu nhuộm

Kiểu tóc duỗi dài kết hợp tỉa thưa

Ở nước ta, mái tóc dài luôn là “biểu tượng” của người phụ nữ. Thế nên, việc lựa chọn kiểu tóc duỗi dài luôn là lựa chọn hàng đầu. Và điển hình cho phong cách này là ca sĩ Hồ Ngọc Hà,………………..

Các bạn nữ có cảm thấy bị “kích thích” bởi những mẫu tóc duỗi này không? Đây sẽ là xu hướng tóc duỗi trong mùa hè 2018. Nếu các bạn nữ đang muốn làm mới mình ngay trong hè này theo phong cách tóc duỗi, hãy đến ngay với: 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop