Những kiểu tóc đẹp nhất Word Cup 2018

tóc undercut nam đẹp

cắt tóc undercut đẹp

những kiểu tóc undercut dành cho nam

tóc undercut của các ngôi sao bóng đá
cắt tóc undercut tại quận Bình Tân
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những kiểu tóc đẹp nhất Word Cup 2018

World Cup 2018 đang đến rất gần và chắc chắn những fan hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới đang rất háo hức chờ đợi ngày hội này. Người hâm mộ Việt Nam cũng không ngoại lệ, tất cả đều đã sẵn sàng để thưởng thức những trận cầu hấp dẫn, những pha bóng kỹ thuật và cả những mái tóc nổi bật, đầy cá tính, phong cách của cầu thủ. Hôm nay, Hair salon Đức Nguyễn xin giới thiệu đến Quý khách 1 số mẫu tóc được đáng chú ý nhất World Cup 2018.

Paul Pogba - Undercut kết hợp họa tiết đầy cá tính

Paul Pogba là tiền vệ nổi tiếng của đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Trên sân bóng Paul Pogba không chỉ tạo ra sự chú ý từ những pha xử lý bóng thông minh, khéo léo nhưng cũng đầy sức mạnh. Mà tiền vệ này còn rất nổi bật với những kiểu tóc undercut ngắn kết hợp các tông màu nhuộm hoặc các họa tiết ở 2 bên thái dương. Đây là kiểu tóc rất quen thuộc của Paul Pogba trong màu áo Juventus, Manchester United hay là ở đội tuyển Pháp.   

kiểu tóc undercut của Paul Pogba

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Paul Pogba chia sẻ rằng, các kiểu tóc undercut nổi bật luôn giúp anh tự tin thể hiện trên sân bóng. Không chỉ vậy, các kiểu tóc này luôn giúp tạo nên cá tính mạnh mẽ của cầu thủ này. Không chỉ trên sân bóng, khi tham gia các sự kiện, các chương trình truyền hình hoặc đơn giản là các hoạt động thường ngày. 

World Cup 2018, người hâm mộ tin rằng kiểu tóc undercut quen thuộc của Paul Pogba sẽ khiến nhiều fan mê mệt. Và ở thời điểm này, có rất nhiều fan của tiền vệ này sẵn sàng "lên đầu" giống thần tượng của mình. 

Cristiano Ronaldo - undercut chẻ mái vuốt gel

CR7 cũng là 1 "tín đồ" của những kiểu tóc undercut. Thế nhưng kiểu tóc undercut của siêu sao người Bồ có phần khác với vẻ "bặm trợn" của Paul Pogba. Các kiểu tóc undercut của Ronaldo thường là kiểu rẽ mái kết hợp vuốt gel rất điệu đà, lịch lãm. Từ khi CR7 giới thiệu kiểu tóc này thì đã có hàng ngàn fan hâm mộ coppy theo. Thế nhưng, quả đầu của Ronaldo vẫn là đẹp nhất. Ronaldo luôn biết tạo sức hút với tài năng với những pha qua người kỹ thuật, những pha bứt tốc mạnh mẽ đặc biệt là những bàn thắng đẹp mắt, tinh tế. 

World Cup 2018 hứa hẹn sẽ là sân chơi mà CR7 tỏa sáng, mang lại vinh quang cho Bồ Đào Nha và mang đến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp mắt, điệu đà và 1 "thần thái" chuẩn men. Và không nói quá khi trong các trận đấu có Ronaldo, người hâm mộ sẽ không chỉ chú ý đến các pha bóng của anh mà còn chiêm ngưỡng các kiểu tóc gọn gàng, lịch lãm đúng chất Âu. 

 

   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kiểu tóc undercut bạch kim của Kevin De Bryne 

Kevin De Bruyne vừa có 1 mùa giải chói sáng khi cùng Manchester City đoạt chức vô địch giải ngoại hạng Anh với vô số kỷ lục đáng nể. Trong đó, vai trò của De Bruyne được coi như là nhạc trưởng, là bộ óc sáng tạo của đội bóng. Thế nhưng, tiền vệ người Bỉ vẫn rất đơn giản và trung thành với kiểu tóc undercut bạch kim của mình. Đây là kiểu tóc đã được De Bruyne lựa chọn từ thời chưa nổi tiếng. Khi đó, anh thi đấu cho Chelsea rồi qua Wolfsburg và hiện đang là thành viên của Manchester City. 

Kiểu tóc undercut bạch kim của De Bruyne được cho là đơn giản bởi vì màu bạch kim này là màu tóc thật của anh chứ không do màu nhuộm. Tuy đơn giản nhưng đây là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt điển trai kiểu baby của ngôi sao người Bỉ. Không chỉ vậy, kiểu tóc này còn giúp De Bruyne thêm nổi bật ở những sự kiện mình tham gia. Với kiểu tóc undercut này, Kevin De Bruyne đã đạt được nhiều thành công nên có lẻ World Cup 2018, anh cũng sẽ không thay đổi kiểu tóc undercut này. Các fan của Bruyne hãy cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh đẹp của siêu tiền vệ sáng tạo này nhé.   

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhìn chung, tại World Cup 2018, kiểu tóc undercut sẽ là chủ đạo. Tuy nhiên, undercut cũng có rất nhiều biến thể để mọi người lựa chọn. Nếu các bạn là fan của trái bóng tròn và đang muốn coppy kiểu tóc của thần tượng mình để cùng "tham gia" World Cup. Hãy đến ngay Hair salon Đức Nguyễn, chúng tôi sẽ tư vấn và tạo mẫu tóc y hệt như thần tượng mà bạn mong muốn. 

Hair salon Đức Nguyễn - mang cả World Cup đến với người hâm mộ. 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop