Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những mẫu tóc nhuộm đẹp nhất năm 2018

Tóc nhuộm vốn dĩ đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Tóc nhuộm không còn gò bó trong khuôn khổ về tuổi tác hay giới tính nữa. Mọi người chỉ cần có nhu cầu thay đổi và làm mới bản thân đều có thể nhuộm tóc. Tính từ đầu năm 2018 đến nay, độ hót của những mẫu tóc nhuộm chưa bao giờ giảm nhiệt. Có khá nhiều bạn trẻ cho rằng, nhuộm tóc cũng giúp họ thêm phần tự tin trong công việc lẫn cuộc sống. Tại Tp.HCM có khá nhiều địa điểm làm tóc nhưng salon Đức Nguyễn của chúng tôi là trung tâm nhuộm tóc hàng đầu. Đức Nguyễn luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp mọi người dễ dàng thay đổi kiểu tóc mà không phải lo lắng về giá cả hay chất lượng. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn muốn làm mới mình.

Những mẫu tóc nhuộm đang làm mưa làm gió hiện nay?

Dạo quanh một vòng các salon trên địa bàn Tp.HCM, không khó để chúng ta tìm thấy các mẫu tóc nhuộm với nhiều kiểu tóc, màu sắc khác nhau. Dễ nhìn thấy nhất vẫn là mẫu tóc nhuộm nâu kết hợp vàng, xanh rêu và màu khói. Tất thảy tạo nên một màu nhuộm đặc sắc và cá tính hơn cho người sở hữu. Những bạn ưa chuộng phong cách làm đẹp của xứ Hàn thì màu nâu khói hay nâu rêu là chọn lựa lý tưởng. Các sao nam Hàn cho rằng đây là màu khẳng định tính cách cũng như bản lĩnh của đàn ông. Còn với màu nâu vàng, thường thấy ở những nàng ưa sự nữ lĩnh pha chút lạnh lùng, bí ẩn. 

Tại Việt Nam, đa số các bạn trẻ hay chọn những gam màu sáng, nổi bật. Ví như màu đỏ tím, tôn làn da trắng, giúp bạn nữ thêm sự trẻ trung, năng động. Nhuộm màu này không kén khuôn mặt, lại rất dễ dàng để kết hợp với kiểu tóc, do đó đây là gam màu được khá nhiều bạn trẻ chọn lựa. Màu tím than cũng là màu tóc chưa bao giờ hạ nhiệt trong năm 2018. Đây là màu tóc dành cho các bạn nam hoặc nữ cá tính mạnh, muốn thể hiện ưu điểm bản thân. Bản chất của màu tím than là mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sở hữu, cho nên nếu các bạn đang muốn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ ai đó hãy thử thay đổi màu tóc mới này xem sao nhé. 

Một số màu tóc tuy không quá nổi bật về tông màu nhưng vẫn là ưu tiên hàng đầu cho những bạn thích sự điềm đạm, nhẹ nhàng, đằm thắm. Đó là gam màu hồng vàng, nâu vàng, nâu hạt dẻ, màu đen,... Bạn có thể chọn thay đổi màu tóc theo ý thích của mình nhưng hãy chắc chắn rằng tóc đã được chăm sóc và phục hồi thật khỏe mạnh trước khi được nhuộm mới. Có như vậy, bạn mới có được màu tóc lên màu đẹp và độ bền màu trong thời gian dài khi sử dụng. 

Nên nhuộm tóc ở địa điểm nào là tốt nhất tại Tp.HCM?

Địa bàn Tp.HCM có rất nhiều salon chuyên về nhuộm tóc đẹp. Tuy nhiên nếu khách hàng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi về chăm sóc tóc có thể ghé qua salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là trung tâm chăm sóc tóc chuyên nghiệp với các dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm và phục hồi. Đến với salon khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá, hơn nữa, mỗi loại thuốc nhuộm đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu uy tín trên thế giới như Calirol, L’Oréal Paris, Davines, Wella Color Charm, Goldwell, Bigen,… Tất cả làm nên một mái tóc nhuộm với màu sắc chân thực nhất đồng thời không gây kích ứng da, bảo vệ an toàn sức khỏe.

Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách hàng khi đến với Đức Nguyễn. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản, hơn hết là sự tư vấn nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi làm tóc tại đây. Đặc biệt, mỗi dịch vụ làm đẹp đều được sự giám sát chặt chẽ của cây kéo vàng 2011 - Đức Nguyễn. Hiện salon là địa điểm làm tóc tin cậy của các người mẫu, diễn viên nổi tiếng như Phương Dung, Lyna Trang, Long Nhật, Hiếu Hiền, Ôn Bích Hằng,...

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop