Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Uốn tóc kiểu gợn sóng - xu hướng uốn tóc năm 2018

Mái tóc dài luôn là tâm điểm gây chú ý của các cô gái. Chúng ta có thể cắt ngắn và thay đổi bằng các kiểu tóc khác theo ý mình. Nhưng trước khi cắt bỏ mái tóc dài ấy đi, bạn hãy thử qua kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng. Tin chắc kiểu tóc này sẽ mang lại sự hài lòng và dập tắt đi ý định cắt tóc ngắn của bạn. Uốn tóc kiểu gợn sóng hiện là xu thế làm đẹp được các bạn nữ quan tâm nhiều nhất trong năm 2018. Vậy nơi nào uốn tóc kiểu gợn sóng đẹp và rẻ nhất? Hãy đến với salon Đức Nguyễn, chúng tôi là trung tâm chăm sóc tóc chuyện nghiệp tại Tp.HCM.

Ý nghĩa của uốn tóc kiểu gợn sóng

Một cô gái với vẻ ngoài trông thật gợi cảm, duyên dáng và đầy nữ tính thì làm sao lại thiếu sự kết hợp của mái tóc uốn xoăn gợn sóng. Đây là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời và hầu như độ hot luôn đi cùng năm tháng. Có thể nói, cô gái nào cũng theo đuổi phong cách và cái đẹp riêng của mình. Tuy vậy, nếu chúng ta biết chọn lựa đúng đắn về kiểu tóc sẽ phần nào tạo cho khuôn mặt sự bắt mắt hơn. Có khá nhiều kiểu tóc nổi bật được truy lùng trong năm 2018 và một trong số đó chính là kiểu tóc uốn gợn sóng. Điểm nhấn lớn nhất mà kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng mang lại chính là sự đa dạng trong từng độ tuổi, kiểu tóc ngắn hay dài khi phối hợp. Bất cứ độ tuổi nào, từ trẻ cho đến trung niên đều có thể uốn tóc xoăn gợn sóng. Hơn nữa, nếu tóc dài mang lại nét đẹp hoàn hảo thì tóc ngắn cũng sắc nét không kém cạnh. Tóc ngắn giúp những cô nàng cá tính thêm phần mạnh mẽ, năng động và tự tin. 

Những khuôn mặt phù hợp với tóc uốn gợn sóng

Với bạn nữ có khuôn mặt dài, chiếc cằm V-line thì ắt hẳn đây sẽ là kiểu tóc thích hợp nhất. Mái tóc uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tạo nên sự bồng bềnh, quyến rũ. Bạn sẽ không tránh khỏi những ánh mắt đầy ghen tị của đối phương khi khoác lên mình kiểu tóc ấy. Ví như bạn là người ưa thích sự lãng mạng, ấm áp có thể kết hợp thêm màu nhuộm nâu hạt dẻ hoặc màu tím than. Hiện các sao Việt cũng lựa chọn kiểu tóc đơn giản những nổi bật này làm nét phong cách riêng.  

Những cô nàng có khuôn mặt ngắn, mặt tròn mủm mỉm. Sẽ là sự chọn lựa độc đáo khi tóc được kết hợp với phần mái mưa phía trước, giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn. Và nếu bạn là cô gái độc lập trong công việc và cuộc sống, vậy ngại gì không sở hữu kiểu tóc này làm nền tảng tạo ra nét đặc biệt cho mình nhỉ? Mái tóc sẽ trở nên khác biệt hơn khi được phối với màu đỏ tím, màu xám khói hay màu đỏ cam. 

Riêng với bạn nữ sở hữu khuôn mặt chữ điền hay khuôn mặt hình vuông. Kiểu tóc này sẽ trở nên hữu dụng nếu bạn để tóc dài qua vai hoặc thả xuống lưng. Tóc dài khi được uốn xoăn kiểu gợn sóng sẽ dễ mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mỏng cho khuôn mặt. Không những vậy, phần mái dài ngang cằm khi được uốn xoăn sẽ tạo ra điểm nhấn cho vùng má, giúp khuôn mặt bạn nữ trở nên thon gọn, dễ thương. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một số màu nhuộm nổi bật như nâu rêu, nâu xám, nâu vàng,... để làm tôn nước da trắng đẹp của mình. 

Đâu là địa chỉ uốn tóc kiểu gợn sóng rẻ, đẹp tại Tp.HCM

Đến với hair salon Đức Nguyễn quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cũng như chăm sóc tóc tốt nhất. Đối với từng loại tóc, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể để có thể lựa chọn một phương pháp làm đẹp cùng mức giá cả phù hợp. Tất cả các loại thuốc nhuộm, duỗi, uốn, phục hồi đều được salon nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới nên đảm bảo sức khỏe tối ưu cho khách hàng khi sử dụng. 

Dịch vụ uốn tóc kiểu gợn sóng được khá nhiều khách hàng nữ quan tâm, ngoài sức hút của mái tóc đẹp trên hết chính là khả năng không kén độ tuổi. Bất cứ khách hàng trong độ tuổi nào cũng đều có thể chọn kiểu tóc uốn gợn sóng để làm mới bản thân cũng như thay đổi phong cách mới lạ, đằm thắm hơn trong mắt mọi người xung quanh. 

Salon Đức Nguyễn hiện là địa chỉ làm tóc cho nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu như: Long Nhật, Công Ninh, Phương Dung, Lyna Trang, Ôn Bích Hằng, Hiếu Hiền, Đạt Võ, Trúc Chi,...

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop