Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Các kiểu tóc ngắn, xu hướng trong năm 2018

Mái tóc dài thướt tha dường như đang dần bị xóa hòa bởi mái tóc ngắn cá tính, trẻ trung và năng động. Nếu bạn nữ muốn thay đổi hình ảnh đơn điệu, nhàm chán bấy lâu nay thì cách tốt nhất là khoác lên mình một mái tóc ngắn cực hot. Tóc ngắn không quá kén khuôn mặt, do đó đây là kiểu tóc phù hợp với mọi đối tượng khách hàng Việt. Tại Tp.HCM địa điểm nào là tạo kiểu tóc ngắn vừa đẹp mà lại vừa có giá rẻ nhất? Hãy đến với salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là trung tâm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp hàng đầu Tp.HCM.

Tóc ngắn dần trở thành xu hướng không chỉ riêng giới trẻ yêu thích mà các sao Việt cũng chọn lựa kiểu tóc ngắn này làm điểm nhấn cho phong cách riêng mình. Chúng ta cùng điểm qua các kiểu tóc ngắn đang được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2018 này nhé!

Tóc duỗi ngắn cúp vai

Đây là kiểu tóc phù hợp cho khách hàng có nước da trắng. Vì khi khoác lên mình mái tóc ngắn cúp vai kết hợp thêm màu nhuộm nâu hạt dẻ hay nâu vàng, tím than,... sẽ khiến bạn thêm phần nữ tính mà không kém duyên dáng. Kiểu tóc này thường được các bạn có khuôn mặt hình trái xoan chọn lựa. Cộng với mái ngố phía trước sẽ giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. 

Tóc ngắn xoăn phồng đuôi kiểu Hàn Quốc

Kiểu tóc dành cho những bạn trẻ có khuôn mặt tròn bỉnh, dễ thương. Đa phần các bạn nữ khi chọn kiểu tóc này đều là những bạn cá tính mạnh mẽ, luôn độc lập trong suy nghĩ và hành động. Bạn sở hữu mái tóc ngắn xoăn phồng sẽ làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn, đáng yêu hơn. Bên cạnh đó, nếu tóc ngắn uốn nên kết hợp thêm màu nhuộm nổi bật sẽ làm tôn thêm từng đường nét trên khuôn mặt. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử kiểu tóc độc đáo này nhỉ.

Tóc ngắn qua vai

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng sự lãng mạn, thích sống mơ mộng bay bổng thì đây là kiểu tóc thích hợp. kiểu tóc này dường như không kén khuôn mặt, dẫu là mặt tròn hay mặt vuông, mặt trái xoan đều có thể chọn lựa. Tuy vậy, tóc ngắn qua vai nếu kết hợp thêm mái thưa phía trước sẽ khiến khuôn mặt bạn nữ thêm phần sắc nét, rạng rỡ, thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. 

Tóc ngắn tém

Tóc ngắn tém hai bên tai mang đến sự trẻ trung, năng động cho người sở hữu. Đặc biệt kiểu tóc này sẽ không làm tốn quá nhiều thời gian chăm chút hay tạo kiểu tóc mà vẫn mang nét thần thái riêng biệt. Tóc tém khi kết hợp với trang phục phù hợp cũng sẽ trở thành điểm nhấn cho các bạn nữ không chỉ ở nơi làm việc àm còn ở những buổi tiệc, liên hoan, họp mặt. Đây luôn là kiểu tóc hướng đến các bạn trẻ nhất là trong mùa hè nóng nực, oi bức. 

Địa điểm cắt tóc ngắn rẻ, đẹp tại Tp.HCM

Vẫn còn khá nhiều kiểu tóc cắt ngắn khác để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện. Tuy nhiên, việc chọn lựa một địa chỉ salon tin cậy để gởi gấm mái tóc mình là không hề đơn giản. Vậy tại sao các bạn không một lần đặt chân đến hair salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là trung tâm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp.HCM. Hiện salon đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào mỗi thứ tư hàng tuần dành cho mọi khách hàng. Đó là chương trình đồng giá 400k cho các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm và phục hồi tóc. Bạn chỉ cần chọn kiểu tóc như ý mình muốn và sử dụng ưu đãi trên sẽ có được mái tóc đẹp mà mức giá cả lại rất phải chăng.

Hair salon Đức Nguyễn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tay nghề kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa salon là điểm dừng chân của mình. Bên cạnh đó, tất cả các vật liệu thuốc duỗi, nhuộm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn có uy tín trên thế giới. Ví như: Calirol, L’Oréal Paris, Davines, Wella Color Charm, Goldwell, Bigen,…  cho nên độ bền của thuốc rất lâu dài, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng cho khách hàng.

Đến với hair salon Đức Nguyễn quý khách sẽ được cây kéo vàng 2011 Đức Nguyễn trực tiếp tạo mẫu tóc cũng như thực hiện các dịch vụ. Hiện nay, hair salon Đức Nguyễn là địa chỉ làm tóc của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên: Phương Dung, Lyna Trang, Long Nhật, Hiếu Hiền, Ôn Bích Hằng,...

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop