Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Xu hướng tạo kiểu tóc đẹp cho hotboy trong năm 2018

Làm đẹp cho mái tóc không còn là nhu cầu của riêng bạn nữ mà với những hotboy hiện đại, việc sở hữu một mái tóc đẹp, phù hợp gương mặt là điều khá quan trọng. Bạn có thể biến tấu mái tóc của mình theo nhiều kiểu tóc khác nhau. Hơn nữa, việc kết hợp thêm màu nhuộm cực chất cũng góp phần làm cho khuôn mặt trở nên cá tính, đậm chất riêng. Ở Tp.HCM, các hotboy dễ dàng tìm thấy một địa điểm làm tóc đẹp mà mức giá cả rất phải chăng, đó là trung tâm tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Đức Nguyễn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho những nhu cầu sử dụng dịch vụ làm đẹp của khách hàng.

Năm 2018 là năm phát triển mạnh mẽ ở tất cả các dịch vụ trong đó dịch vụ làm đẹp cho mái tóc. Bùng nổ và được khá đông đảo sự quan tâm chính là dịch vụ làm tóc cho các bạn nam hotboy. Việc tạo ra kiểu tóc mới lạ, độc đáo sẽ mang lại sự tự tin cho bạn nam khi đứng trước người đối diện. Bạn nam còn chần chừ, do dự không biết nên chọn kiểu tóc như thế nào và salon nào là điểm dừng chân lý tưởng, hãy tham khảo bài viết sau đây để có chọn lựa hợp lý hơn nhé! 

Tóc nam undercut 

Đây là kiểu tóc thích hợp cho hầu hết kiểu khuôn mặt, từ mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông. Kiểu tóc này thường thì phần tóc đỉnh đầu được tạo dài hơn, phần gáy và phía sau cắt ngắn giúp tôn dáng. Ưu điểm của kiểu tóc undercut chính là rất dễ tạo kiểu và không làm tốn nhiều thời gian chăm sóc. Tóc undercut khi được sử dụng keo vuốt dựng đứng lên sẽ giúp người đàn ông trở nên lịch lãm và đầy phong cách nam tính. 

Tóc nam chẻ ngôi lệch 7/3

Kiểu tóc có từ khá lâu và cho đến hôm nay, giới trẻ vẫn ưa chuộng khi chọn lựa kiểu tóc kiểu lệch ngôi này làm phong cách riêng cho mình. Với những bạn có khuôn mặt góc cạnh ví như mặt hình chữ nhật hay hình vuông, hình chữ điền thì kiểu tóc này chính là giải pháp tối ưu giúp che đi các khuyết điểm, tạo nên khuôn mặt thanh gọn, ưa nhìn. Bạn nam có thể kết hợp thêm màu nhuộm có tông sáng, qua đó giúp làn da trở nên sáng, bắt mắt. 

Tóc nam 2 mái 5/5

Nếu bạn nam nào là fan ruột của ca sĩ Đan Trường thì kiểu tóc chải giữa 5/5 này là lý tưởng. Kiểu tóc 2 mái chưa bao giờ lỗi thời, mang đến cho người sở hữu chút lãng tử và phong trần. Hơn nữa, đây lại là kiểu tóc khẳng định xu hướng làm đẹp cho phái nam trong năm 2018 này. Với những bạn có khuôn mặt tròn, to thì kiểu tóc 2 mái là chọn lựa thích hợp, giúp khuôn mặt bạn thon dài, cân đối, bảnh bao hơn. 

Tóc nam tạo xoăn

Phong cách làm đẹp theo xứ Hàn. Tóc bạn nam khi được biến tấu uốn xoăn phía trên ngọn tóc sẽ giúp tóc trông dày dặn, bồng bềnh. Những bạn nam có cá tính mạnh mẽ và khuôn mặt thon dài thường chọn kiểu tóc xoăn này làm điểm nhấn riêng. Đặc biệt, kiểu tóc xoăn nếu kết hợp thêm màu nhuộm nâu hạt dẻ hay nâu vàng, tím khói,... sẽ tạo nên sự khác biệt. Các chàng trai xứ Hàn khi khoác lên mình bộ tóc này đã mang đến sự lãng tử cho người đối diện. Do đó, đây dự đoán sẽ là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng làm đẹp của bạn nam trẻ trong năm 2018.

Địa điểm làm tóc đẹp, rẻ tại Tp.HCM

Tại Tp.HCM nếu muốn tìm một địa điểm làm tóc cho bạn nữ thì hoàn toàn dễ dàng, vì có khá nhiều hair salon mọc lên phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Còn với cánh mày râu, việc tìm được địa chỉ làm tóc vừa ý, đúng theo ý muốn thì không hề đơn giản. Việc đó sẽ được giải quyết một cách triệt để khi quý khách hàng nam giới đến với salon Đức Nguyễn. Trung tâm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, hàng đầu được nhiều sao Việt đón nhận. 

Tại salon Đức Nguyễn, khách hàng sẽ được tư vấn về tình trạng tóc cũng như chọn lựa kiểu tóc như thế nào là phù hợp với khuôn mặt. Hơn nữa, với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn vào dịp đặc biệt trong năm, chắc chắn sẽ là cơ hội để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm tóc với mức giá cả phải chăng mà vẫn sở hữu được kiểu tóc đẹp mắt. 

Hiện salon Đức Nguyễn là địa chỉ làm đẹp của các sao Việt như Long Nhật, Công Ninh, Phương Dung, Lyna Trang, Ôn Bích Hằng, Hiếu Hiền, Đạt Võ, Trúc Chi,...

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop