Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Xu hướng uốn tóc nữ Thu Đông năm 2018

Phụ nữ sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt người đối diện khi sở hữu mái tóc thích hợp với gương mặt. Với tóc uốn, một số bạn trẻ vẫn cảm thấy boăn khoăn khi chọn lựa vì sợ "bị già" trước tuổi. Đó có thể là do bạn chưa gặp đúng nơi làm tóc uốn xoăn đẹp. Nếu muốn trải nghiệm kiểu tóc xoăn để tạm biệt hè và chào đón Thu đông sắp tới thì hãy đến với hair salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là trung tâm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, hàng đầu tại Tp.HCM.

Tóc uốn xoăn mang lại vẻ kín đáo mà không kém phần nữ tính, quyến rũ cho bạn nữ. Có khá nhiều kiểu tóc uốn nên tùy vào khuôn mặt, làn da mà bạn chọn kiểu tóc cho phù hợp nhất. Thông thường kiểu tóc uốn xoăn này không quá kén da, nếu muốn mái tóc thêm phần nổi bật chúng ta có thể kết hợp thêm màu nhuộm (như nâu vàng, nâu hạt dẻ, tím than, tím khói, xám khói, rêu vàng, nâu đỏ,...). Những màu sắc đó sẽ tạo cho bạn nữ nét đẹp trọn vẹn hơn nhất là trong mùa thu đông năm nay. Hãy cùng hair salon Đức Nguyễn điểm qua một vài kiểu tóc uốn đang "làm mưa làm gió" dưới đây nhé!

Tóc uốn xoăn gợn sóng nước

Kiểu tóc cho những cô gái sở hữu mái tóc dài và khuôn mặt trái xoan. Đa số kiểu tóc gợn sóng nước thường thấy ở những cô nàng có cá tính nhẹ nhàng, dịu dàng, đầm thắm. Tóc sẽ thêm phầm đẹp mắt và bền đẹp dài lâu khi được chăm sóc thường xuyên, hấp dầu đúng cách hay trang bị thêm phụ kiện là chiếc băng nơ phía trước cũng tăng thêm sự duyên dáng, gọn gàng hơn. 

Tóc uốn xù lọn nhỏ dài

Khá nhiều bạn trẻ nghĩ rằng kiểu tóc xù sẽ làm tăng thêm số tuổi hiện có. Tuy nhiên, suy nghĩ đó sẽ thay đổi khi bạn thêm vào kiểu tóc này màu nhuộm ưa thích. Màu nhuộm giúp da chúng ta trắng hơn, cộng thêm phần mái mưa, mài bằng phía trước sẽ khiến cho khuôn mặt bạn nữ thêm phần thanh thoát. Kiểu tóc tưởng mới mà cũ nhèm này thích hợp để xúng xính trong mọi trường hợp, từ đi chơi, tiệc tùng hay sự kiện, chúng sẽ làm bạn trở nên nổi bật, cá tính.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc dành cho bạn trẻ năng động, thích mạo hiểm và luôn muốn làm mới mình. Kiểu tóc không quá mới lạ, đơn giản mà không kém phần khác biệt, phá cách. Thường thì trang phục quần jean và áo pull phôm rộng cùng với đôi bata chính là điểm nhấn tạo nên nét riêng biệt cho người sở hữu. Bạn có thể biến tấu với phong cách váy ngắn và áo sơ mi để tạo ra nét thanh lịch, quý phái, thu hút được ánh nhìn của người đối diện. 

Tóc uốn cúp ngang vai

Kiểu tóc đang quay trở lại và dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện đại của giới trẻ. Tóc ngắn thể hiện sự sang trọng, thích hợp cho mùa thu đông này. Bạn sẽ trở nên cuốn hút khi kết hợp với màu nhuộm nâu đỏ, nâu hạt dẻ, nâu ánh vàng. Qua đó thêm phần tô điểm làn da trắng và cũng tạo được sự trẻ trung, mới mẻ. Kiểu tóc uốn cúp là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có khuôn mặt vuông hoặc khuôn mặt chữ điền, vì sẽ phần nào che được khuyết điểm các góc cạnh, giúp bạn trở nên thon gọn, bắt mắt. 

Vẫn còn khá nhiều kiểu tóc uốn xoăn khác, nếu các bạn nữ không biết chọn kiểu tóc nào cho bản thân hoặc lo lắng vì chưa biết chọn địa điểm làm tóc tvừad dẹp àm mức giá cả vừa túi tiền nhất. Hãy đến với Hair salon Đức Nguyễn, chúng tôi sẽ giúp mái tóc bạn trở nên khác biệt và đậm chất hơn.

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop