Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Màu tóc nhuộm đẹp cho nam giới trong mùa Thu Đông 2018

Nam giới cũng có những nhu cầu làm đẹp thiết yếu, không quá bóng bẩy hay quá nổi bật nhưng đủ để làm bản thân ưa nhìn hơn trong mắt người đối diện. Và việc chọn lựa một màu tóc phù hợp cá tính cũng được các bạn nam quan tâm. Vậy màu nhuộm nào đang là xu hưởng trong mùa Thu Đông 2018 này. Hãy cùng hair salon Đức Nguyễn điểm qua một số màu tóc đang được ưu chuộng và chọn lựa nhé!

Làm đẹp không phải là phải làm cho bản thân hoàn thiện hay toàn vẹn ở từng góc cạnh, Bản thân chúng ta hãy nghĩ đơn giản, đẹp chỉ cần vừa đủ, không quá lố là phù hợp. Với mái tóc cũng vậy, mái tóc được ví là cái gốc của con người cho nên tóc khỏe khoắn cũng làm cho chúng ta trở nên đẹp hơn. Ngày xưa nam giới thường chọn màu tóc đen huyền thoại gắn với các kiểu tóc là đã bắt mắt. Nhưng ngày nay, công nghệ làm tóc phát triển mạnh mẽ, một chút màu sắc trên tóc cũng là điểm nhấn tạo nên sự riêng biệt. Trong mùa Thu Đông năm 2018, có một số màu nhuộm hiện đang làm mưa làm gió và được các bạn trẻ đón nhận. Chúng ta cùng điểm qua các màu nhuộm sau và chọn cho mình màu ưa thích, phù hợp với gương mặt cũng như nước da đang có. 

Màu nâu vàng, nâu hạt dẻ, nâu đỏ, nâu khói, nâu rêu,... phong cách trẻ trung của xứ Hàn

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn pha chút tinh nghịch, phá cách thì những tông màu nâu chính là lựa chọn lý tưởng. Màu nâu không kén làn da, tức là khi bạn sở hữu làm da trắng hay ngâm ngâm cũng có thể khoác lên tóc màu nâu sang chảnh này. Bạn nam có khuôn mặt vuông góc cạnh và khuôn mặt chữ điền thì kết hợp màu nâu sẽ làm giảm đi độ khô khan, đơ cứng trên gương mặt, mang lại vẻ thanh dài hơn. Đây là màu nhuộm chưa bao giờ lỗi thời và dường như trở thành xu thế làm đẹp không thể thiếu đối với các bạn nam. 

Màu vàng kim, bạch kim - màu dành riêng cho kiểu tóc undercut

Bạn thích sự mới lạ, muốn bản thân khác biệt hơn trong mắt người xung quanh nhưng vẫn còn e dè vì màu vàng hay bạch kim chưa thật sự thịnh hành và được đón nhận nồng nhiệt. Nhất là với người Á Châu, màu đen là màu dân tộc. Màu vàng, bạch kim tạo cho chủ nhân sở hữu vẻ bên ngoài sành điệu, có thể nói là thời thượng, tô đậm từng đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt hơn khi kết hợp với kiểu tóc undercut sẽ càng làm bạn nam thêm phần đẳng cấp, mạnh mẽ, tự tin. 

Xám khói, xanh rêu, xanh dương, tím than,... màu của sự hấp dẫn, cuốn hút

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách hiện đại, cá tính thì những màu nhuộm trên có vể thích hợp. Những gam màu nổi không làm cho bạn trở nên quá sáng chói trong mắt người đối diện nhưng về độ nổi bật thì hoàn toàn hiện rõ. Những màu này giúp bạn nam tự tin khi tham dự bất cứ hoạt động nào từ tiệc tùng, dã ngoại cho đến sàn diễn. Chúng tạo nên nét đặc trưng mà chỉ những chàng trai đủ mạnh dạn, bản lĩnh mới có được phong thái ấy. 

Màu đỏ tím, đỏ rượu vang, đỏ cam,.... phong cách rạng rỡ, quý phái, hấp dẫn đối phương

Tông màu đỏ dường như không kén da hay kiểu tóc. Dù bạn nam có mái tóc thẳng, tóc chẻ ngôi hay tóc xoăn khi khoác lên mình màu đỏ kết hợp các màu khác dễ dàng tạo ra sự quyến rũ, thu hút. Bạn sẽ cảm thấy mình trở nên hấp dẫn, tự tin hơn khi đứng trước người ấy. Không chỉ vậy, màu đỏ giúp tôn làn da một cách nhanh chóng. Chúng ta sẽ che được phần nào khuyết điểm của làn da sạm và bắt nắng. Màu đỏ thường được các sao Việt ưa chuộng và chọn lựa là phong cách của riêng mình. 

Địa điểm nhuộm tóc đẹp, giá rẻ cho nam giới tại Tp.HCM?

Các bạn nam còn phân vân chưa biết chỗ nào chuyên nhuộm tóc cho nam đẹp và còn có mức giá phải chăng tại Tp.HCM, vậy hãy đến với hair salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là trung tâm chăm sóc tóc chuyện nghiệp cho cả nam lẫn nữ. Tại salon có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ khâu tư vấn cho đến khâu cắt tóc, tạo kiểu, hướng dẫn khách hàng lựa chọn dịch vụ đều diễn ra một cách bài bản. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi đến với salon, bên cạnh dịch vụ nhuộm màu chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cắt, duỗi, uốn, phục hồi tóc. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa đa dạng. 

Hair salon Đức Nguyễn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho tóc tính đến nay đã có nhiều khách hàng thân thiết và các sao Việt biết đến tên tuổi salon. Khi đến làm tóc tại đây, khách hàng sẽ được chính cây kéo vàng 2011 Đức Nguyễn thực hiện việc tạo kiểu tóc đồng thời anh ấy cũng sẽ giám sát chặt chẽ các quy trình làm đẹp cho từng vị khách hàng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi giao phó mái tóc của mình cho salon thực hiện. 

Tại salon Đức Nguyễn hiện đang triển khai dịch vụ nhuộm màu 3D công nghệ hóa Elumen Goldwell. Bên cạnh việc nhuộm truyền thống thì công nghệ nhuộm mới mẻ này cũng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Qúy khách hàng đặc biệt là nam giới có nhu cầu nhuộm màu, nhuộm 3D có thể đến với salon. Cam kết mang lại cho bạn mái tóc màu nhuộm đẹp với mức giá vừa túi tiền nhất. 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop