học cắt tóc miễn phí tại Tiền Giang

dạy cắt tóc miễn phí tại Tiền Giang

học cắt tóc miễn phí

dạy cắt tóc miễn phí

dạy cắt tóc giá rẻ
học cắt tóc có hỗ trợ chỗ ở
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Dạy cắt tóc miễn phí tại Tiền Giang năm 2019

Trong tháng 4/2019, hair salon Đức Nguyễn triển khai chương trình đạo tạo nghề tóc miễn phí cho học viên tại Tiền Giang. Toàn bộ chương trình khóa học cũng như chỗ ở đều được hỗ trợ và hoàn toàn miễn phí. Đây là sự tri ân lớn mà cây kéo vàng 2011 Đức Nguyễn dành cho những người bạn cùng quê của mình. Hair salon Đức Nguyễn hiện là trung tâm chăm sóc tóc , đào tạo học viên chuyên nghiệp và hàng đầu tại TP.HCM.

Hair salon Đức Nguyễn là địa chỉ dạy cắt tóc quá quen thuộc và nổi tiếng tại Tp.HCM. Với lòng nhiệt huyết trong nghề tóc nên nhà tạo mẫu Đức Nguyễn luôn muốn mang sự đam mê ấy đến với các bạn trẻ, nhất là những bạn cùng quê. Chính vì vậy, Hair salon Đức Nguyễn đã mở khóa học cắt tóc miễn phí cho các bạn học viên có hộ khẩu tại tỉnh Tiền Giang. Không chỉ vậy, trung tâm dạy cắt tóc Đức Nguyễn còn hỗ trợ chỗ ở và đảm bảo có việc làm sau khi học cắt tóc tại trung tâm. 

Mới đây, sau khi tham gia chương trình tu nghiệp tại châu Âu. Cây kéo vàng Đức Nguyễn muốn chia sẻ, truyền đạt kiến thức mình có được đến tất cả học viên của mình, nhất là những đồng hương Tiền Giang. Tham gia khóa học các bạn sẽ được chia sẻ những kiến thức lý thuyết, kinh nghiệm thực tế của nghề tóc qua đó có cái nhìn cụ thể hơn nghề mình theo đuổi. Chương trình bao gồm học phí 1 khóa học và toàn bộ chi phí chỗ ở cho học viên.

Hair salon Đức Nguyễn - trung tâm dạy cắt tóc uy tín tại Tp.HCM

Hair salon Đức Nguyễn - trung tâm dạy cắt tóc uy tín tại Tp.HCM 

Học cắt tóc tại Hair salon Đức Nguyễn, học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành. Đặc biệt, khi thực hành học viên sẽ được học trên tóc thật chứ không phải trên manơcanh. Do đó, học viên nhanh chóng ứng dụng các kiến thức lý thuyết vào thực tế, hơn nữa việc sáng tạo và tạo ra những kiểu tóc khác biệt cũng sẽ mang đến cho học viên những trải nghiệm quý giá. 

giáo trình học cắt tóc của Hair salon Đức Nguyễn

Giáo trình học cắt tóc của Hair salon Đức Nguyễn

Đến với trung tâm salon Đức Nguyễn, các bạn học viên sẽ  được đào tạo toàn bộ kiến thức và kỹ năng của nghề tóc. Việc học sẽ diễn ra cùng với các chuyên gia có tay nghề cũng như kinh nghiệm lâu năm. Song song đó, học viên sẽ được thực hành cách giao tiếp với khách hàng trực tiếp, từ khâu tư vấn, chọn lựa kiểu tóc, màu tóc,.. sao cho phù hợp và làm vừa lòng khách hàng. Các học viên có thể thỏa sức sáng tạo, thực hành cắt tóc trên những mẫu tóc thật. Đây cũng là yếu tố giúp học viên dễ dàng nâng cao tay nghề của mình. Điều đặc biệt mà salon này luôn hướng đến các học viên khi đào tạo tại đây, đó chính là cơ hội có việc làm ngay sau khi kết thúc khóa đào tạo chuyên nghiệp. 

học cắt tóc tại Hair salon Đức Nguyễn để  có nghề nghiệp ổn định

Học cắt tóc tại Hair salon Đức Nguyễn để  có nghề nghiệp ổn định

chương trình dạy lý thuyết về cắt tóc tại Hair salon Đức Nguyễn

Chương trình dạy lý thuyết về cắt tóc tại Hair salon Đức Nguyễn

học viên học lý thuyết về cắt, tạo mẫu tóc tại Hair salon Đức Nguyễn

Học viên học lý thuyết về cắt, tạo mẫu tóc tại Hair salon Đức Nguyễn

học viên thực hành cắt tóc trên ma nơ canh

Học viên thực hành cắt tóc trên ma nơ canh

học viên sẽ được hướng dẫn thực hành ngay trên tóc thật 1

Học viên sẽ được hướng dẫn thực hành ngay trên tóc thật 

Với những ưu điểm cũng như sư hấp dẫn từ chương trình học kể trên, tin chắc các học viên khi đến với trung tâm sẽ cảm thấy phấn khởi và ngày càng yêu thích cái nghề mà mình đã đam mê, theo đuổi. Riêng với học viên Tiền Giang chưa có điều kiện tiếp cận nghề tóc thì dịp này chính là cơ hội có một không hai để các bạn được gắn bó với nghề. 

 

học viên có kỹ năng làm tóc tốt có thể làm thêm ngay tại salon sau giờ học

Học viên có kỹ năng làm tóc tốt có thể làm thêm ngay tại salon sau giờ học

Đức Nguyễn trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm phối màu tóc cho học viên

Cây kéo vàng Đức Nguyễn trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm phối màu tóc cho học viên

Trung tâm salon Đức Nguyễn, tự hào là địa điểm tạo kiểu tóc đẹp, chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Số học viên ra trường cũng đã có việc làm ổn định hoặc cũng đã mở được tiệm tóc, salon riêng cho mình. Điều đó cho thấy, nơi đây chính là điểm đầu tư lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích nghề tóc. Vậy các bạn học viên Tiền Giang còn chần chừ gì nữa mà không đến với salon chúng tôi. Mọi chi tiết, chương trình học, các bạn vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop