Làm tóc giá rẻ Tết 2019

Uốn tóc giá rẻ Tết 2019

Nhuộm tóc giá rẻ Tết 2019

Duỗi tóc giá rẻ tết 2019

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những mẫu tóc nữ đẹp nhất Tết 2019

Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần. Và cứ mỗi dịp Tết đến thì mọi người sẽ tất bật lo sửa sang nhà cửa, mua sắm trang thiết bị, vật dụng gia đình mới. Bên cạnh đó, ai cũng muốn "tuốt" lại nhan sắc của mình để đón mùa Xuân mới. Trong đó, nhu cầu chăm chút cho mái tóc của cả nam và nữ là rất lớn. Hôm nay, Hair salon Đức Nguyễn xin giới thiệu đến Quý khách những mẫu tóc nữ đẹp, được ưa chuộng nhất mùa Tết Kỷ Hợi 2019.

Tóc ngắn ngang vai

Đây chính là kiểu tóc đang hót xịch xịch trên các diễn đàn, mạng xã hội. Bởi kiểu tóc này đang được rất nhiều diễn viên, ca sĩ sử dụng. Không chỉ vậy, kiểu tóc ngắn ngang vai sẽ toát lên phong cách của 1 phụ nữ hiện đại, năng động, tự tin nhưng cũng rất trẻ trung, quyến rũ và đầy nữ tính. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều gương mặt tròn, dài, trái xoan, bầu bĩnh,... 

tóc ngang vai toát lên phong cách, cá tính cho bạn nữ

Tóc ngang vai toát lên phong cách, cá tính cho bạn nữ

kiểu tóc ngắn ngang vai trẻ trung, hiện đại

Kiểu tóc ngắn ngang vai trẻ trung, hiện đại

Bên cạnh kiểu tóc cắt ngắn ngang vai đơn giản, các bạn nữ hoàn toàn có thể phối thêm màu nhuộm để có thêm sự nổi bật, toát lên "thần thái", tính cách của mình. Hoặc kiểu tóc ngắn ngang vai cũng có thể phối với uốn xoăn đuôi, uốn cúp đuôi, uốn phồng theo kiểu Hàn Quốc. Kiểu phối ngẫu này sẽ tạo nên sự duyên dáng, nữ tính, cực kỳ dễ thương, đáng yêu cho bạn nữ. Còn với các bạn nữ, tuổi teen thì có thể chọn kiểu tóc ngang vai kết hợp với duỗi mềm. Kiểu tóc này sẽ làm bật lên nét teen cũng như tăng độ xinh xắn kiểu búp bê thiên thần của các bạn. 

tóc ngang vai đang được đông đảo bạn nữ Việt ưa chuộng

Tóc ngang vai đang được đông đảo bạn nữ Việt ưa chuộng

Tóc thả lưng nhuộm nâu hạt dẻ

Đây chính là kiểu tóc "thần thánh" chưa bao giờ lỗi thời ở nước ta. Tóc dài luôn thả lưng luôn là lựa chọn số 1 của phụ nữ Việt. Và kết hợp với đó là gam màu nhuộm nâu hạt dẻ. Gam màu này có thể hợp với nhiều kiểu màu da khác nhau mà không làm chõi, hay gây ra nét phản cảm cho người dùng. Nhất là khi kết hợp với kiểu tóc thả lưng được cắt tỉa tỉ mĩ thì sẽ càng bắt mắt, cuốn hút. Trong 1 cuộc khảo sát mới đây của Hair salon Đức Nguyễn, có đến 90% chọn kiểu tóc thả lưng kết hợp với màu nhuộm nâu hạt dẻ. Chính vì vậy, mùa Tết Kỷ Hợi 2019 kiểu tóc này sẽ tiếp tục "lên ngôi". 

tóc thả lưng là kiểu tóc chuẩn mực của phụ nữ Việt

Tóc thả lưng là kiểu tóc chuẩn mực của phụ nữ Việt

tóc thả lưng luôn rất phù hợp với phụ nữ Việt

Tóc thả lưng luôn rất phù hợp với phụ nữ Việt

Tóc nhuộm các gam màu nóng, nhuộm highlight

Mùa xuân là mùa của sự đâm chồi, nảy lộc của những gam màu tươi mới, đầy sức sống. Do đó, trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, các gam màu nhuộm nóng như đỏ, cam, xanh, hồng, tím hoặc các kiểu nhuộm highlight phối màu sẽ được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng. 

Tóc nhuộm màu nóng, màu nổi hoặc highlight có thể phù hợp với tất cả các kiểu tóc ngắn, dài, uốn, duỗi,... Và tùy theo từng kiểu tóc mà toát lên những nét riêng. Ví như với tóc ngắn nhuộm gam màu nổi thì sẽ toát lên chất nữ tính đầy cá tính. Còn nếu tóc dài mà nhuộm highlight sẽ đảm bảo cho người dùng nét duyên dáng, dễ thương và đầy quyến rũ.

Bên cạnh các kiểu tóc trên thì tùy theo sở thích, phong cách của mình mà mỗi người có những lựa chọn riêng về kiểu tóc, màu nhuộm. Và Hair salon Đức Nguyễn đang sẵn sàng thực hiện tất cả các yêu cầu làm tóc của Quý khách với mức giá rẻ nhất Tp.HCM. Quý khách có nhu cầu làm tóc dịp Tết 2019, vui lòng liên hệ đặt lịch: 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop