Địa điểm làm tóc giá rẻ tết 2019

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Địa điểm làm tóc giá rẻ tết 2019

Tết 2019 đang đến rất gần. Do đó, rất nhiều người đang cần tìm 1 địa điểm làm tóc đẹp, uy tín, giá rẻ. Vậy tại Tp.HCM, địa điểm nào có dịch vụ làm tóc đẹp, uy tín, giá rẻ Tết 2019?

Nếu Quý khách đang tìm địa điểm làm tóc giá rẻ dịp Tết 2019. Hãy đến với Hair salon Đức Nguyễn. Chúng tôi là salon chuyên nghiệp, có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Đặc biệt, nếu sử dụng dịch vụ làm tóc tại đây, Quý khách sẽ được Cây kéo Vàng 2011 Đức Nguyễn trực tiếp thực hiện. 

Cây kéo Vàng Đức Nguyễn sẽ trực tiếp tạo mẫu và làm tóc cho Quý khách dịp Tết 2019

Cây kéo Vàng Đức Nguyễn sẽ trực tiếp tạo mẫu và làm tóc cho Quý khách dịp Tết 2019

Hair salon Đức Nguyễn có thể thực hiện cắt, tạo mẫu, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc cho cả nam lẫn nữ. Đến với Hair salon Đức Nguyễn khách hàng sẽ không phải đợi chờ để được thực hiện dịch vụ tóc trong dịp Tết. Vì chúng tôi có chương trình phục vụ rất rõ ràng, Quý khách chỉ cần liên hệ đặt lịch hẹn trước. Sau đó check in tại Hair salon Đức Nguyễn là được phục vụ ngay.

Chính vì vậy mà Hair salon Đức Nguyễn chính là địa điểm làm tóc được ưa chuộng bậc nhất tại Tp.HCM. Đây chính là salon được rất nhiều nghệ sĩ chọn tạo mẫu, làm tóc để tham gia sự kiện như: nghệ sĩ Phương Dung, ca sỹ Đạt Võ, diễn viên Hiếu Hiền, nghệ sĩ Long Nhựt, diễn viên Lyna Trang, Ôn Bích Hăng, Băng Di,... 

diễn viên Lyna Trang chọn Hair salon Đức Nguyễn là nơi tạo mẫu tóc cho mình.JPG

Diễn viên Lyna Trang chọn Hair salon Đức Nguyễn là nơi tạo mẫu tóc cho mình

Nghệ sĩ Phương Dung check in tại Hair salon Đức Nguyễn

Nghệ sĩ Phương Dung check in tại Hair salon Đức Nguyễn

Đặc biệt,  trong dịp Tết 2019 này, Hair salon Đức Nguyễn không những không tăng giá dịch vụ làm tóc mà còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Điều đó giúp cho Hair salon Đức Nguyễn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng nam, nữ muốn làm tóc tại Tp.HCM trong dịp Tết 2019 này. 

tóc uốn xoăn đuôi kết hợp màu nhuộm nâu hạt dẻ sẽ là xu hướng làm tóc Tết 2019

Tóc uốn xoăn đuôi kết hợp màu nhuộm nâu hạt dẻ sẽ là xu hướng làm tóc Tết 2019

Theo chia sẻ của Cây kéo Vàng Đức Nguyễn thì năm nào Hair salon Đức Nguyễn cũng phải hoạt động tối đa công suất để phục khách hàng. Tết 2019 này, ngoài chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thân thiết thì chúng tôi cũng không tăng giá bất cứ dịch vụ nào. Bên cạnh đó, bản thân tôi vừa có chuyến tu nghiệp châu Âu hơn 2 tháng với rất nhiều kiến thức, kỹ năng làm tóc mới. Và tôi sẽ đem những kỹ năng, kỹ thuật này áp dụng vào chương trình làm tóc dịp Tết 2019. 

tóc nhuộm mà hung đỏ cũng được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng trong năm 2019

Tóc nhuộm mà hung đỏ cũng được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng trong năm 2019

Tết 2019, ngoài các kiểu tóc theo yêu cầu, Hair salon Đức Nguyễn cũng giới thiệu các kiểu tóc hot nhất, là xu hướng của năm 2019. Cùng với đó là các màu nhuộm tóc đẹp nhất 2019, các kiểu tóc uốn đẹp nhất 2019, các kiểu tóc duỗi đẹp nhất 2019. Sự nhanh nhạy của Đức Nguyễn sẽ giúp Quý khách hàng có được mái tóc luôn mới mẻ, thời trang và luôn bắt kịp xu hướng, không bao giờ bị lỗi thời. 

Kiểu uốn cúp đuôi tóc toát lên nét dịu dàng, nữ tính

Kiểu uốn cúp đuôi tóc toát lên nét dịu dàng, nữ tính

Dịp Tết 2019, không chỉ có phụ nữ mới biết làm tóc đẹp. Các men, Quý ông đều cũng cần phải đẹp. Vì Tết là khởi đầu cho 1 năm. Và "đầu xuôi, đuôi lọt" nên những ngày đầu năm chắc chắn cần phải đẹp để lấy... hên cho cả 1 năm. Và năm 2019 tiếp tục được cho là năm lên ngôi của kiểu tóc undercut. Kiểu tóc này có rất nhiều biến thể, toát lên những cá tính, phong cách cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các kiểu tóc dài rẽ ngôi, tóc nhuộm cũng là mốt không thể bỏ qua. Tất cả sẽ được Đức Nguyễn đáp ứng 1 cách nhanh chóng với chất lượng cao nhất cho Quý khách. 

Tóc ngắn uốn gợn sóng kết hợp nhuộm màu nâu hạt dẻ

Tóc ngắn uốn gợn sóng kết hợp nhuộm màu nâu hạt dẻ

Vậy nếu Quý khách đang muốn làm tóc dịp Tết 2019, hãy đến với Hair salon Đức Nguyễn. Còn chờ gì nữa, hãy nhấc phone đặt lịch hẹn ngay từ bây giờ. Quý khách lưu ý nên đặt lịch hẹn trước để được phục vụ chu đáo nhất. Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop