Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

TOP 10 mẫu tóc uốn đẹp nhất năm 2019

Phụ Nữ Việt Nam dần khẳng định được vị thế thông qua việc hoàn thành xuất sắc hai nhiệm vụ của mình, đó là đảm việc nước - giỏi việc nhà. Việc xã hội luôn đòi hỏi người phụ nữ có ngoại hình đi cùng chuyên môn, trình độ. Việc nhà dù là việc không tên nhưng phụ nữ vẫn phải đẹp để làm cho chồng, người yêu hãnh diện. Dĩ nhiên, đẹp là ở tâm hồn và thể xác chứ không thể chỉ ở 1 phần nào cả. Khuôn mặt của phụ nữ sẽ thêm phần hài hòa, cân đối, bắt mắt khi được kết hợp với mái tóc phù hợp. Hair salon Đức Nguyễn hân hạnh giới thiệu tới các chị em phụ nữ top 10 mẫu tóc uốn đẹp và được ưa chuộng nhiều trong năm 2019.

Tóc uốn vẫn là kiểu tóc được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng. Kêir tóc uốn thường kết hợp được với khá nhiều loại trang phục, cách trang điểm cũng theo đó mà bớt cầu kỳ hơn. Tóc uốn hiện có nhiều kiểu, tùy vào khuôn mặt, làn da hay chiều cao cơ thể mà khách hàng sẽ được salon tư vấn để chọn lựa kiểu phù hợp nhất. Hãy cùng hair salon Đức Nguyễn điểm qua top 10 mẫu tóc uốn đẹp nhất năm 2019 này nhé! Tin chắc, trong những tháng đầu năm rơi vào mùa xuân, kiểu tóc uốn sẽ lên ngôi và phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt. 

Tóc uốn xoăn đuôi - phong cách sexy, quyến rũ

Bạn là cô gái có khuôn mặt hơi bầu bĩnh, làn da trắng bánh mật thì kiểu tóc uốn đuôi là thích hợp hơn cả. Đây là kiểu tóc không làm mất nhiều thời gian chăm sóc nhưng độ quyến rũ thì không hề thua kém bất kỳ kiểu uốn xoăn nào. Cảm giác đuôi tóc xoăn phồng bay phất phơ trong làn gió mang đến cho cô gái sở hữu sự dễ chịu, yêu đời hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này hoàn toàn phù hợp với tất cả độ tuổi của người phụ nữ. 

Tóc uốn xoăn ngang vai - dành riêng cô nàng chân ngắn

Một thực tế đã chứng minh, khi bạn nằm ở tuýp người có chiều cao khiêm tốn thì việc thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp cũng khá quan trọng. Ví nếu như chọn sai kiểu tóc cũng sẽ khiến cho cơ thể bạn trở nên mất cân đối thậm chí là thấp hơn. Theo một số chuyên gia làm tóc lâu năm, có kinh nghiệm thì bạn gái chân ngắn nên chọn kiểu tóc uốn xoăn ngang vai, như vậy bạn sẽ trông cao, gọn hơn rất nhiều. Có thể kết hợp thêm một số màu nhuộm nổi bật như nâu, đỏ, tím,...

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ - kiểu tóc xù mì tôm cho cô gái hiện đại

Đây không còn là kiểu tóc xạ nữa, tuy nhiên dưới bàn tay khéo léo của người tạo mẫu tóc chắc chắn bạn gái sở hữu kiểu tóc này sẽ trở nên dễ thương, xinh đẹp hơn. Thông thường những cô nàng ưa thích sự tự nhiên, thích hòa nhập với thiên nhiên, thích du lịch, thích sự tự do, năng động, hoạt bát sẽ chọn kiểu uốn xù sợi mì nhỏ này. Nếu sở hữu thêm gương mặt trái xoan, gương mặt dài và chiếc cằm lẹm, phần sắo sảo sẽ hiện rõ khi bạn khoác lên mình kiểu tóc xù sợi mì với màu nhuộm yêu thích. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop