Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

TOP 15 màu tóc nhuộm được ưa chuộng năm 2019

Tóc nhuộm chưa bao giờ giảm độ hót, nhất là trong những hoạt động bắt buộc chúng ta phải thay đổi màu tóc để phù hợp với nhân vật, với vai diễn hay nói cách đơn giản hơn, màu tóc phù hợp với tâm trạng cũng góp phần tạo nên sự khác biệt cho người sỡ hữu. Hiện có khá nhiều mẫu tóc nhuộm dành riêng cho mọi tầng lớp khách hàng. Hair salon Đức Nguyễn hân hạnh giới thiệu top 15 màu tóc nhuộm được ưa chuộng nhất trong năm 2019. Qúy khách chỉ cần chọn lựa màu tóc, kiểu tóc, việc làm đẹp hãy để hair salon Đức Nguyễn đảm nhận, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho từng vị khách hàng.

Thực tế cho thấy tóc nhuộm màu không có gì mới nhưng với sự uyển chuyển, biến tấu qua từng kiểu tóc thì sẽ cho ra đời những mẫu tóc nhuộm đẹp mắt, nổi bật, thu hút được sự ưa chuộng của khách hàng. Những ngày đầu năm 2019, rơi đúng vào mùa xuân nên màu nhuộm tông sáng lại có phần hót hơn những màu sẩm, tối. Ví như, mùa xuân là mùa của hương hoa, của sự yêu thương, đầm ấm, khách hàng thường chọn tông màu nâu, đỏ, vàng, rêu hay tím để làm nổi lên tính cách đồng thời có thể hòa nhập với thiên nhiên, với khung cảnh mùa xuân. 

Màu đỏ, vàng hay nâu là những tông màu không quá kén làn da cũng như khuôn măt. Riêng xám, tím hay rêu sẽ được các bạn có nước da hơi tối màu, da ngăm ngăm lựa chọn. Việc phối màu phù hợp với khuôn mặt cũng giúp cho bạn gái trở nên xinh đẹp, ưa nhìn hơn. Hãy cùng hair salon Đức Nguyễn điểm qua top 15 màu nhuộm đã và đang làm mưa làm gió trong những ngày đầu tháng giêng năm 2019 này nhé!

Tóc nhuộm xanh rêu, phong cách cho cô nàng cá tính

Điều đó là hoàn toàn hợp lý với những cô nàng ưa thích sự thay đổi, phá cách. Màu rêu không phải là màu thịnh ở nước ta và cả khu vực Châu Á. Tuy nhiên, khi đã du nhập vào Việt Nam, màu rêu trở nên hot chưa bao giờ có, bởi đơn giản đây là màu thích hợp với mọi cô gái, chàng trai trẻ, năng động, cá tính. Thay vì phải khốn khổ tìm kiếm màu tóc mới lạ cho mái tóc, sao bạn trẻ không thử chọn tông rêu làm nét chủ đạo cho mùa xuân sắp đến này. Tin chắc bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và hài lòng vì độ bắt mắt của mái tóc điểm màu rêu. Đặc biệt rêu có thể kết hợp với nâu, đỏ, vàng,... thêm phần đa sắc cho mái tóc. 

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ, phong cách làm đẹp xứ Hàn

Chúng ta đã nhìn thấy đa số các sao Hàn hay cô gái Hàn đa số đều nhuộm màu nâu. Có nâu đỏ, nâu tím, nâu vàng, nâu ánh kim, nâu hạt dẻ,... Duy màu nâu hạt dẻ thì phổ biến hơn cả, bởi lẻ màu này không hề kén da, khi khoác lên tóc màu nâu hạt dẻ, da cô gái càng trở nên sáng, bật tông da rõ rệt. Những cô nàng da ngăm đen hay da sạm màu có thể chọn nâu hạt dẻ làm màu chủ đạo cho mái tóc của mình. 

Tóc nhuộm tông vàng, xu hướng đi cùng thời đại

Những bạn gái dám thử thách mái tóc với tông màu vàng chanh, càng ánh đỏ, vàng ánh tím, vàng rêu,... đa số là những cô gái đi trước thời đại và luôn hướng bản thân lên tầm vĩ mô mới. Bạn không ngại lời dèm pha, cũng không sợ lập dị trong mắt mọi người, chỉ khi bạn thấy màu vàng đẹp thì chọn lựa thôi. Có thể nói, cô gái sở hữu mái tóc nhuộm vàng là người tinh tế, có lối sống độc nhưng không hề lạ. Từ đó cũng cho thấy, những bạn gái ấy là người độc lập, tự tin, phóng khoáng. 

Tóc nhuộm tông đỏ, sự quyến rũ, hấp dẫn luôn đến từ bên trong

Không khó để lý giải điều này, bởi một cô nàng yêu thích tông màu đỏ chính là kiểu người có sự quyến rũ và hấp dẫn đến lạ lùng. Đỏ có thể phối với nâu, tím, đồng,... mang lại sự hài hòa cho làn da và khuôn mặt cô gái. Màu đỏ thường không kén da nhưng cô gái có gương mặt dài, trái xoan khi khoác lên tóc màu đỏ trông cỏ vẻ ưa nhìn, bắt mắt hơn. Nói vậy không có nghĩa khuôn mặt tròn, vuông thì không thể nhuộm đỏ. Thực tế cho thấy bạn nữ mặt tròn, mặt vuông nhuộm đó nâu, đỏ đồng trông vẫn rất rạng ngời, rực rỡ. 

Tóc nhuộm cam san hô, dẫn đầu xu thế làm đẹp trên thế giới

Đây là tông màu mới lạ nhưng không kém phần nổi bật. Dự đoán sẽ là tông màu được săn lùng nhiều nhất trong năm 2019. Tông màu cam san hô thường dành cho những bạn trẻ năng động. Sự kết hợp giữa tông cam và hồng đào tạo nên nét tương phản của gương mặt. Bạn sẽ trở nên thu hút khi phối hợp với trang sức, trang phục phù hợp. Hay một vài chi tiết trang điểm nhẹ trên khuôn mặt cũng góp phần tạo nên sự khác biệt của tông cam san hô này. 

Tóc nhuộm nâu, tông màu của sự tinh tế, ấm áp

Với những cô gái Á Đông, tông nâu chưa bao giờ bị quên lãng. Nâu rất dễ phối màu, dù là khi kết hợp với màu tím, màu khói hay xám, rêu, đỏ, sô cô la,... vẫn rất hài hòa, cân đối. Thường những cô gái tính tình đầm thắm, dịu dàng hay cho tông nâu vào bộ sưu tập màu tóc của mình. Đặc biệt là vào mùa xuân, mùa của sự yêu thương, mùa của sự hòa hợp, bạn nữ sẽ chọn tông nâu để làm mới cho bản thân đồng thời tạo được nét riêng cho bản thân mình. 

Tông màu xám khói, phong cách tự tin, tỏa sáng ở mọi góc nhìn

Bạn muốn có một mái tóc đặc biệt chút pha lẫn sự phá cách, hóm hỉnh, đáng yêu nhưng không quá lố hay lòe loẹt. Vậy có thể trải nghiệm màu nhuộm xám khói. Màu xám khói chưa hề giảm độ nhiệt, bởi giới trẻ Việt đang hướng đến xu hướng làm đẹp hiện đại trên thế giới. Bất cứ khi nào muốn muốn, hãy mạnh dạn làm mới mình bằng mái tóc xám khói, tin chắc bạn sẽ không cảm thấy hối hận về sự chọn lựa của mình. 

Tóc nhuộm màu tím, phong cách cho sự quý phái, thời thượng

Bên cạnh những cô gái theo đuổi việc làm đẹp truyền thống thì vẫn còn khá đông bộ phận cô gái chọn phong cách hiện đại, quý phái, thanh lịch. Tông màu tím chưa thật sự thịnh nhưng độ hot thì có thể khẳng định, nhất là trong giới ca sĩ, khách hàng trẻ. Điều đó không có gì là lạ, bởi nước ta đang trên đà phát triển, việc cập nhật xu thế làm đẹp bằng những kiểu tóc, màu tóc mới lạ cũng góp phần làm nên sự thay đổi tích cực cho đất nước.

Tóc nhuộm bạch kim, sự khám phá mới mẻ đầy thú vị

Bạn vẫn chưa dám thử màu bạch kim vì sợ mình không hợp hoặc màu ấy có thể sẽ làm gương mặt bạn trở nên già hơn. Điều đó chưa hẳn đúng, màu bạch kim cũng thuộc tông màu mới, lạ. Với phụ nữ Á Đông màu này thật sự chưa thịnh và chưa được đón nhận nhiều lắm. Tuy nhiên, những ai đã sở hữu qua màu bạch kim sẽ cảm thấy mình đã chọn lựad dúng đắn, sự mới mẻ cũng mang lại cho chúng ta một tâm trạng khác, có phần ẩn hiện, khó khám phá mà dường như phụ nữ luôn thích sự huyền bí như thế.

Tóc nhuộm màu bạc, gợi lệ sự bóng bẩy, kiêu sa

Cô gái có mái tóc bạc được gọi là cô gái đi ngược trào lưu, từ trẻ hóa già trong khi người già luôn muốn tóc mình không đổi thành màu bạc. Không có gì là quá đáng khi bạn muốn sở hữu màu bạc này, tuy nhiên bạn hãy cẩn thận nhé, vì màu bạc cũng khá kén da. Thông thường nước da trắng sẽ phần nào làm giảm được nét chững chạc, còn nước da ngăm đen khi khoác lên mình màu bạc sẽ khiến bạn trở nên đứng tuổi hơn đó. 

Năm mới đã đến rồi, năm 2019 khẳng định sẽ là năm có nhiều sự bứt phá nhất là ở các dịch vụ làm đpẹ, ăn uống, giải trí,... Bạn còn chần chừ gì mà không thử thay đổi một màu tóc mới cho mình. Mùa xuân, mùa tết là mùa để làm đẹp, đẹp để bắt đầu một năm mới trọn vẹn hơn. 

Quý khách có nhu cầu làm đẹp, vui lòng ghé qua hair salon Đức Nguyễn. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong những hoạt động làm đẹp cho tóc, với sứ mệnh mang lại những điều tốt đẹp nhất, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cũng như tin tưởng cho khách hàng khi đến với salon. 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop