Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

TOP 12 mẫu tóc duỗi đẹp nhất năm 2019

Mái tóc thẳng, suông mượt vẫn là tâm điểm gây chú ý của những cô gái Việt. Chúng ta là người Á Đông, không thể phủ nhận đã vươn tầm ra thế giới bằng việc phá cách các kiểu tóc mới lạ, độc đáo nhưng mái tóc thẳng vẫn không bao giờ lỗi thời hay bị cho vào quên lãng. Bộ phận phụ nữ Việt ưa chuộng mái tóc thẳng còn khá nhiều, do dó mà các hair salon chuyên về duỗi tóc thẳng vẫn hoạt động liên tục, thường xuyên để mang lại mái tóc thẳng đẹp cho các chị em phụ nữ. Vì lẻ đó hair salon Đức Nguyễn hân hạnh giới thiệu đến khách hàng nữ top 12 mẫu tóc duỗi đẹp nhất năm 2019.

Cùng hair salon Đức Nguyễn điểm qua top 50 mẫu tóc duối đep nhất trong năm 2019. Chắc hẳn sẽ là thông tin bổ ích cho những chị em phụ nữ đã và đang có ý định sở hữu mái tóc thẳng mượt, suông dài. 

Tóc duỗi thẳng dài kiểu cụp phần đuôi

Đây là kiểu tóc được khá nhiều bạn gái trẻ đón nhận. Kiểu tóc đơn giản, không kén nước da, không kén khuôn mặt. Bạn nữ có thể phối hợp thêm một số màu nhuộm để tôn them phần sắc sảo, nữ tính. 

Tóc duỗi thẳng kiểu hai mái dài ngang nhau

Kiểu tóc dành cho những cô gái năng động, thanh lịch. Đây dường như là kiểu tóc dành riêng cho cô gái có khuôn mặt trái tim. Khuôn mặt sẽ trở nên thu hút, rạng ngời khi được kết hợp với tông màu nhuộm nâu, đỏ.

Tóc duỗi thẳng mái bằng

Với cô nàng có khuôn mặt dài, phần trán cao thì kiểu tóc này là chọn lựa lý tưởng. Kiểu tóc vừa giúp che được khuyết điểm trán cao, vừa giúp cho chiếc cằm của cô gái trở nên thon gọn hơn.

Tóc duỗi thẳng mái xéo

Dành cho những cô gái duyên dáng, nhất là những cô nàng đang ở trong độ tuổi 17 - 18, khi đang khoác trên mình chiếc áo dài trắng. Còn với những bạn gái đã trưởng thành, vẫn có thể chọn kiểu tóc này cộng thêm chút màu sắc nổi bật, vừa có thể tôn được nước da trắng, vừa thể hiện nét duyên, nhã nhặn, đáng yêu. 

Tóc duỗi thẳng mái thưa

Phần mái thưa rìa rìa tới mí chân mày trên cũng là lựa chọn cho những cô nàng có vầng trán hơi nhô cao. Hơn nữa, kiểu tóc này khá thích hợp cho cô gái sở hữu tính cách nhu mì, đầm thắm, dễ thương. 

Tóc duỗi thẳng ngang vai

Là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng sở hữu gương mặt dài, cằm nhọn. Phần tóc thẳng ngang vai sẽ tôn lên được nét mặn mà, đồng thời giúp gương mặt bạn gái trở nên thanh tú, dịu dàng hơn. 

Tóc duỗi thẳng cúp vai 

Là lựa chọn khôn ngoan cho những cô nàng có gương mặt tròn, bẫu bĩnh. Kiểu tóc này dù có để phần mái phía trước hay không vẫn giúp cô gái mặt tròn thêm phần bắt mắt, ưa nhìn. Bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm yêu thích để có được kiểu tóc vừa ý nhất.

Tóc duỗi thẳng rẽ 7 - 3

Kiểu tóc không còn quá xa lạ với những cô nàng có khuôn mặt vuông, mặt góc cạnh. Phần mái thẳng rẽ theo tỷ lệ  7 - 3 sẽ giúp che được khuyết điểm của cô gái, giúp gương mặt trở nên mềm mại, cân đối, hài hòa hơn trong mắt người đối diện. 

Tóc duỗi thẳng ngang vai mái ngố

Đây ắc hẳn là kiểu tóc dành cho bạn trẻ năng động. Phần mái ngố giúp che khuyết điểm của phần chân mày chưa được trọn vẹn của bạn nữ. Tóc ngang vai thẳng mượt cũng làm cho bạn nữ trở nên nữ tính, dịu dàng, yểu điệu hơn.

Tóc duỗi thẳng ngang vai mái phồng

Kiểu tóc dành cho những cô nàng có gương mặt ngắn, vầng trán nhỏ. Với những cô nàng có nước da đen, ngăm thì kiểu tóc này cũng khá phù hợp. Nếu muốn làm bật làn da, bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm tông sậm, ví như tông màu nâu, đỏ, xám,... 

Tóc duỗi thẳng dài qua lưng

Vẫn còn không ít bạn gái sở hữu tính cách của người phụ nữ truyền thống xưa. Bằn chứng là mái tóc luôn được dưỡng dài qua lưng và thẳng mượt, óng ả. Những bạn gái này là kiểu người dành cho gia đình, cho nên sẽ là chọn lựa thích hợp cho các đấng mày râu đang tìm kiếm một nữa kia của mình. Tuy không quá hướng ngoại nhưng bạn nữ có mái tóc thẳng dài ấy lại thừa nét duyên dáng, dễ thương. 

Tóc ngắn duỗi thẳng

Đây là kiểu tóc khá táo báo vì phần tóc khá ngắn, có thể nằm ở trên mép lỗ tai. Khá phù hợp cho các cô nàng cá tính mạnh, ưa mạo hiểm, thích phiêu lưu và không ngại thử thách. Thường kiểu tóc này những cô nàng hay phối với tông màu sáng, nổi bật, ví như màu đỏ, tím, màu highlight, vàng,...

Vẫn còn khá nhiều mẫu tóc duỗi đẹp, khách có thể trực tiếp đến với hair salon Đức Nguyễn để được tư vấn, chọn lựa kiểu tóc duỗi phù hợp nhất cho khuôn mặt của mình. Hơn nữa, vào các dịp lễ, tết, salon luôn dành ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng đến làm đẹp chơi lễ. Đừng phân vân hay do dự về mức giá cả, tại salon Đức Nguyễn, giá cả luôn đi cùng chất lượng. Tin chắc số tiền khách bỏ ra không hề là sự hối tiếc mà có thể sẽ mang về một kiểu tóc đẹp, độc, lạ nhất. Hair salon Đức Nguyễn hiện là trung tâm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh. 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop