Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những mẫu tóc nữ đẹp nhất năm 2019

Chúng ta đang ở giai đoạn giao mùa của xuân sang hè, cho nên việc thay đổi kiểu tóc cũng góp phần vào veiecj hòa mình với thiên nhiên. Trong những ngày đầu xuân này, bạn nữ nên chọn cho mình kiểu tóc mới, ví như tóc thẳng dài, tóc uốn xoăn, tóc nhuộm màu hay tóc bấm, tóc cúp,... Dưới bàn tay khéo léo của nhà tạo mẫu tóc Đức Nguyễn, tin chắc bạn nữ sẽ sở hữu cho mình một kiểu tóc ung ý nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với hair salon Đức Nguyễn, trung tâm chăm sóc và làm tóc đẹp tại Tp.Hồ Chí Minh.

Những ngày đầu xuân 2019 là thời điểm lý tưởng để các bạn nữ biến hóa mái tóc của mình mà không sợ tác nhân của thời tiết. Hair salon Đức Nguyễn hân hạnh giới thiệu những mẫu tóc nữ đẹp nhất năm 2019 để các bạn nữ dễ dàng chọn lựa cũng như cập nhật xu hướng làm mới cho mái tóc của mình. 

Những kiểu tóc nữ ngang vai đẹp nhất

Tóc ngang vai không quá kén khuôn mặt, thực tế cho thấy bạn nữ khi sở hữu kiểu tóc này trông sẽ bắt mắt, duyên dáng hơn. Mái tóc tô đậm nét nữ tính cho bạn gái, cho nên việc phối hợp với các loại trang phục hoàn toàn đơn giản. Bạn diện áo dài hay bạn khoác lên mình chiếc váy hoa ôm sát người thì kiểu tóc này vẫn khẳng định nét đầm thắm, thanh lịch. Hay khi bạn chọn trang phục jean + áo pul, sự mạnh mẽ pha lẫn chút năng động cũng làm bạn nữ trông dễ thương trong mắt người đối diện. Nếu vậy, còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi kiểu tóc ngang vau này nhỉ? 

Những kiểu tóc nữ dài

Tóc dài có nhiều cách biến tấu, bạn nữ có thể duỗi thẳng, uốn xoăn hay bấm nhuyễn. Dù bạn chọn kiểu nào thì mái tóc dài vẫn mang lại cho bạn sự dịu dàng, thanh thoát. Tuy vậy, bạn nữ khuôn mặt dài nên chọn kiểu tóc uốn xoăn sợn sóng sẽ có vẻ thích hợp hơn. Tóc xoăn gợn sóng giúp khuôn mặt bạn nữ trở nên gọn gàng, cân đối hơn. Còn những bạn nữ có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, tóc duỗi thẳng có vẻ phù hợp. Kết hợp thêm phần mái xéo, mái thưa phía trước thì khuôn mặt sẽ trông thon dài, sắc sảo hơn. Khuôn mặt vuông, mặt góc cạnh thì tóc uốn hay duỗi thẳng đều có thể áp dụng. Bởi lẻ những bạn nữ sở hữu khuôn mặt này đều muốn thay đổi phong cách làm đẹp cho mái tóc của mình. 

Những kiểu tóc uốn nữ đẹp

Tóc uốn cũng khá đa dạng về kiểu, cách. Ví như uốn cúp đuôi, uốn sợi mì nhỏ, uốn gợn sóng, uốn mái, uốn đuôi,.... Nhiều mẫu mã là thế nhưng nếu bạn nữ biết chọn đúng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt thì chắc chắn sẽ mang lại nét riêng biệt, độc đáo cho mình. Tóc uốn sẽ trông đẹp, sắc sảo hơn khi kết hợp với màu nhuộm nổi bật, bạn có thể chọn màu nhuộm theo ý thích hoặc sẽ được salon tư vấn một màu nhuộm thích hợp với làn da, khuôn mặt. 

Những kiểu tóc tomboy đẹp 

Kiểu tóc này đang được đông đảo bạn trẻ đón nhận, ưu điểm lớn nhất chính là giúp bạn nữ an gian tuổi của mình. Tóc tomboy hiểu đơn giản là kiểu tóc ngắn như tóc bạn nam, tuy nhiên dưới bàn tay khéo léo của nhà tạo mẫu, kiểu tóc này trở nên mềm mại, dịu dàng, nữ tính cho bạn nữ. Tóc tomboy phù hợp với mọi làn da, khuôn mặt. Tuy vậy, kiểu tóc này vẫn còn kén với số bạn nữ ưa phong cách đầm thắm của mái tóc dài thướt tha. 

Qúy khách có nhu cầu tạo mẫu tóc hay sở hữu cho mình kiểu tóc đẹp trong năm 2019 này, hãy đến ngay với hair salon Đức Nguyễn. Salon có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc đẹp cho giới văn nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng đồng thời với lượng khách hàng thân thiết lâu năm, thường xuyên ủng hộ. Tin chắc salon sẽ là địa điểm đáng tin tưởng để khách hàng gởi gắm mái tóc của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop