Top màu nhuộm tóc đẹp nhất 2019

Những màu nhuộm tóc đẹp nhất 2019

Top tóc nhuộm đẹp nhất 2019

Những màu nhuộm hot nhất 2019

Nhuộm tóc đẹp giá rẻ 2019
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những màu nhuộm tóc đẹp nhất năm 2019

Tóc nhuộm chưa bao giờ giảm độ hot, đại bộ phận bạn trẻ và cả người lớn tuổi, người trung niên đều ưa tóc nhuộm. Bởi lẻ chúng ta có quyền chọn màu nhuộm theo ý thích, vừa làm tôn làn da, vừa làm đẹp cho mái tóc, khuôn mặt thêm phần bắt mắt. Năm 2019 tóc nhuộm dự sẽ là dịch vụ làm đẹp dẫn đầu trong các dịch vụ chăm sóc tóc. Hãy đến ngay hair salon Đức Nguyễn để trải nghiệm phong cách nhuộm tóc kiểu mới, độc đáo mà không kém phần sang trọng, ưa nhìn. Hair salon Đức Nguyễn, trung tâm làm tóc chuyên nghiệp, hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh.

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Vẫn là màu tóc nhuộm khẳng định địa vị cũng như sự ưa chuộng của khách hàng trong năm 2019. Màu nâu hạt dẻ dễ phói với kiểu tóc, khuôn mặt và nước da. Cô gái dù sở hữu mái tóc ngắn hay dài đều có thể nhuộm màu nâu hạt dẻ. Riêng những bạn nữ có làn da trắng thì màu nâu sẽ giúp bạn trong rạng rỡ, tự tin hơn. Màu nâu hạt dẻ có kết hợp hợp với tông vàng, đỏ, rêu,... qua đó góp phần làm biến tấu thêm khuôn mặt cho bạn nữ thêm bắt mắt, độc đáo trong mắt người đối diện. 

tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Tóc nhuộm màu vàng

Gam màu nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn nữ có thể chọn gam màu vàng chanh, vàng nhạt, vàng xám khói,... để làm phong cách riêng mình. Những cô gái ưa thích màu vàng đa số là người năng động, dám nghĩ dám làm, dám đối diện với mọi thử thách. Tuy nhiên màu vàng khá kén nước da nhé, bạn nữ da ngâm tốt nhất không nên chọn gam vàng, tránh làm mất đi diểm hấp dẫn, thu hút.

Tóc nhuộm màu tím sen 

Màu tím sen là màu nhuộm giúp cho mái tóc nổi bật trước đám đông, luôn nhận được sự chú ý của mọi người. Tuy nổi bật nhưng màu tím này lại toát lên nét lãng mạng, quyến rũ. Trước đây, tóc nhuộm màu tím thường bị chê. Nhưng năm 2019, tóc nhuộm màu tím được cho là sẽ rất hot. 

tóc nhuộm màu tím sen cho gương mặt trẻ trung, quyến rũ

Tóc nhuộm màu tím sen  

Tóc nhuộm màu highlight

Đây là màu nhuộm đi cùng thời đại và dường như chưa bao giờ lỗi thời, dù là đối với bạn nam hay nữ. Nhuộm highlight không còn là kiểu nhuộm từng sợi sặc sỡ, kém tinh tế mà thay vào đó là cả quá trình nhuộm nghệ thuật mà chỉ có những người thợ tay nghề cao, đủ sự khéo léo mới làm cho mái tóc thêm phần đẹp mắt. Màu nhuộm highlight không kén khuôn mặt, nước da, bạn chỉ cần kết hợp với kiểu tóc yêu thích thì có thể khoác lên mình màu tóc như ý.

nhuộm tóc kiểu highlight

Nhuộm tóc kiểu highlight

Tóc nhuộm màu xám

Màu xám có thể kết hợp với các gam màu khác nhau như xám khói, xám vàng, xám ghi,... tùy vào độ dài ngắn của mái tóc mà khách hàng có chọn lựa phù hợp. Tóc nhuộm màu xám bắt buộc bạn nữ phải chăm chút kỹ lưỡng và thường xuyên dặm lại chân tóc khi chúng mọc ra. Hơn nữa, màu xám khói sẽ dễ dàng lên màu khi được tẩy qua phần tóc đen, đây quả là một quyết định táo bạo cho những bạn nữ ưa chuộng màu nhuộm xám này. 

Tóc nhuộm màu rêu + highlight nâu tâu

Có màu rêu nâu, rêu vàng, rêu rêu khói, rêu xám,... tất cả đều được đôi bàn tay khéo léo của người thợ.Màu rêu thường không kén nước da, ví như làn da ngâm ngâm vẫn có thể chọn màu rêu cho mái tóc. Màu rêu vàng dành cho những cô nàng cá tính mạnh, ưa thích sự độc lập, cô gái sở hữu tính mạo hiểm, phiêu lưu thì đây là màu nhuộm lý tưởng. Màu rêu nâu, dành cho tất cả những cô gái thích sự nhẹ nhàng pha lẫn chút táo bạo, mạnh mẽ. Thường có rất ít bạn nữ chọn màu rêu, tuy nhiên khi được kết hợp thêm màu nâu thì sự ưa chuộng tông rêu nâu trở nên nhiều hơn, đó là sự đón đầu xu hướng làm đẹp của cô gái hiện đại. 

Tóc nhuộm highlight nâu tây - màu tóc nhuộm được cho là xu hướng nhuộm tóc 2019

Tóc nhuộm màu nâu đỏ

Tóc nhuộm màu nâu đỏ tuy có phần mới mẻ ở nước ta nhưng đang được rất nhiều bạn nữ trẻ hoặc trung niên ưa chuộng. Màu tóc này giúp toát lên nét trẻ trung, cá tính cũng như sự quyến rũ đậm chất nữ tính. 

Tóc nhuộm màu nâu đỏ nhẹ

Tóc nhuộm màu nâu đỏ kết hợp uốn cúp lọn 2019

Nhuộm tóc kiểu ombre

Nhuộm tóc kiểu ombre mới du nhập vào nước ta. Tuy nhiên, kiểu nhuộm này nhanh chóng được các bạn nữ ưa chuộng và sử dụng. Nhuộm tóc ombre là kiểu nhuộm với 2 gam màu trên 1 mái tóc. Đoạn chân tóc là 1 màu và đoạn đuôi tóc là 2 màu khác nhau tùy theo lựa chọn hoặc tư vấn của nhà tạo mẫu. Năm 2019, kiểu tóc nhuộm ombre hứa hẹn sẽ lên ngôi cùng những màu nhuộm quen thuộc ở nước ta. 

tóc nhuộm ombre

Tóc nhuộm ombre

Trên đây là những màu nhuộm dự kiến sẽ lên ngôi trong năm 2019. Bạn nữ yêu thích sựu thay đổi, luôn muốn làm mới mình có thể chọn ngay những màu nhuộm hair salon Đức Nguyễn giới thiệu trên. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp salon để nhân viên tư vấn tận tình về tình trạng tóc đồng thời hướng dẫn cách bạn chọn kiểu tóc, màu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình. Việc làm đẹp là không bao giờ thừa hoặc trễ, chỉ khi chúng ta không muốn làm đẹp mà thôi. Hair salon Đức Nguyễn là nơi hội tụ nhiều khách hàng là các sao Việt, từ ca sĩ, nghệ sĩ cho đến diễn viên đều tin tưởng và chọn lựa. Hiện salon luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới. Hãy đến với hair salon Đức Nguyễn để trải nghiệm phong cách làm đẹp mới lạ, độc đáo. 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop