Top những kiểu tóc đẹp nhất 2019

Những kiểu tóc uốn đẹp nhất 2019

Uốn tóc giá rẻ tại Tp.HCM 2019

Uốn tóc gợn sóng đẹp

Địa điểm uốn tóc đẹp tại Tp.HCM
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những kiểu tóc uốn đẹp nhất 2019

Tóc uốn luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Không chỉ thế, giới nghệ sĩ nổi tiếng cũng thường chọn kiểu tóc uốn, vì rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và đặc biệt là phù hợp với mọi khuôn mặt, làn da. Tóc uốn hiện có các kiểu cơ bản như uốn cúp đuôi, uốn mái, uốn lọn to, lọn nhỏ, uốn sợi mì, uốn gợn sóng,.... Để biết chi tiết về từng kiểu tóc uốn khách hàng hãy đến với hair salon Đức Nguyễn, Chúng tôi là trung tâm chăm sóc, tạo mẫu tóc uốn chuyên nghiệp tại Tp.Hồ Chí MInh.

Tóc uốn đuôi lọn lớn 

Kiểu tóc mang lại cho bạn gái sự trẻ trung, dễ thương và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Không phải tự nhiên mà kiểu tóc uốn đuôi này được khá nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đây là kiểu tóc thích hợp với mọi hình dạng khuôn mặt, kiểu tóc này sẽ trở nên đẹp hơn khi được phối với màu nhuộm thích hợp. Do đó, bạn nữ dễ dàng có được kiểu tóc uốn đuôi đẹp nhất để đi tiệc, đi chơi, đi làm và cả đi học. 

Tóc uốn xoăn dài

Với những bạn gái có mái tóc dài thì việc chọn lựa kiểu uốn xoăn là hoàn toàn hợp lý. Cùng với phần mái ngang hay mái ngố phía trước giúp khuôn mặt bạn nữ thêm phần than thoát hơn. Đa số bạn nữ khi chọn kiểu tóc này thường chọn màu nhuộm nổi bật để giúp giảm rõ độ tuổi cho người sở hữu. 

Tóc uốn xoăn sợi nhỏ (thường gọi là kiểu uốn mì tôm)

Kiểu uốn này được khá nhiều sao Việt chọn lựa, dẫu là người trẻ hay người lớn tuổi đều có vẻ thích thú với kiểu tóc không hề mới mẻ này. Tóc uốn xù sợi mì nhỏ phù hợp cho gương mặt tròn, phúng phính, dễ thương.Thường những ai chọn kiểu tóc này sẽ chọn màu nhuộm kèm theo đó, ví như màu vàng chanh, nâu đỏ hay xám khói,..chính là những màu sắc tương thích với kiểu tóc truyền thống.

Tóc uốn gợn sóng cho cô dâu

Cô dâu Việt thường ưu ái và chọn lựa kỹ lưỡng cho mái tóc của mình. Mái tóc uốn gợn sóng lăn tăn giúp gương mặt cô dâu thêm nét chấm phá quan trọng. Cô dâu sẽ thêm phần đpẹ mắt, sắc sảo và ăn ảnh hơn nhiều kiểu tóc gợn sóng xoăn lọn to này. 

Tóc uốn xoăn ngang vai

Dành cho gương mặt tròn, chiếc cằm nhọn. Cô gái có nước da trắng ngần, hồng hào thường chọn kiểu tóc này làm điểm nhấn riêng mình. Nhất là những cô gái có cá tính mạnh, thích phiêu lưu, mạo hiểm, thích tìm tòi cái mới và hướng tới xu hướng làm đẹp kiểu hiện đại.

Tóc uốn đuôi bấm phồng

Đây là kiểu tóc dự sẽ không giảm độ hót trong năm 2019. Kiểu tóc này giúp cô gái thêm phần điệu đà, thướt tha. Bạn nữ có thể phối hợp kiểu tóc này với nhiều loại trang phục, cách trang điểm khác nhau mà không sợ không phù hợp. Bên cạnh đó, việc chọn lựa một màu tóc nhuộm thích hợp cũng góp phần làm cho cô gái thêm phần bắt mắt, đẹp hơn trong mắt người đối diện. 

Vẫn còn nhiều hơn những kiểu tóc uốn kể trên. Cho nên quý khách hàng nữ muốn trải nghiệm thực tế các kiểu tóc uốn khác tại hair salon Đức Nguyễn có thể trực tiếp đến với salon. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với đó là những nghề thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong veiecj tạo kiểu tóc uốn, chắc chắn sẽ mang lại cho những vị khách nữ sự hài lòng. Qúy khách chỉ cần chọn lưaj kiểu tóc, màu tóc, việc làm đẹp cứ để hair salon Đức Nguyễn đảm nhận.. 

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ NIỀM VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop