top 10 kiểu tóc duỗi đẹp nhất 2019

Những kiểu tóc duỗi đẹp 2019

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn
Hair Salon Đức Nguyễn
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Những kiểu tóc duỗi đẹp nhất 2019

Bạn là cô gái năng động nhưng sở hữu nét duyên, nét nữ tính, dịu dàng thì ngại gì không lựa chọn kiểu tóc duỗi thẳng làm phong cách riêng cho mình. Tóc duỗi thẳng có khá nhiều loại, nhiều kiểu để bạn nữ chọn lựa, cụ thể như kiểu tóc duỗi thẳng cúp, duỗi thẳng ngang vai và duỗi thẳng dài. Chỉ cần đến với hair salon Đức Nguyễn bạn sẽ có được một kiểu tóc như ý muốn hơn nữa mức giá cả tại đây hoàn toàn phù hợp với khả năng của từng khách hàng. Hair salon Đức Nguyễn, trung tâm chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Tp.Hồ Chí Minh.

Tóc thẳng dài, suông mượt là niềm ao ước của nhiều bạn gái, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự lãng mạn, bay bổng. Mái tóc thướt tha, giúp cô gái thêm phần nữ tính đồng thời việc phối hợp với trang phục cũng theo đó mà dễ dàng, đơn giản hơn. Hãy cùng hair salon Đức Nguyễn điểm qua những mẫu tóc duỗi đẹp nhất trong năm 2019 này nhé! Tin chắc, khi bạn muốn làm mới mình bằng kiểu tóc duỗi thẳng có thể chọn ngay một kiểu tóc như ý. 

Tóc duỗi thẳng cúp vai

Kiểu tóc này không còn mới lạ nữa nhưng không phải bạn nữ nào cũng mạnh dạn thử sức. Tóc thẳng cúp cũng không phải đơn giản, bắt buộc người tạo mẫu phải thật sự chuyên nghiệp, khéo léo, làm sao để phần tóc vừa thẳng và cúp, mang đến sự bồng bềnh cho người sở hữu. Tóc thẳng cúp vai thích hợp cho bạn gái có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, nước da trắng. 

Tóc duỗi thẳng ngang vai

Tóc ngang vai không quá kén gương mặt, tuy nhiên với những cô gái bận rộn, không có quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp thì kiểu tóc này chưa thật sự được ưa chuộng. Tóc duỗi thẳng ngang vai đòi hỏi cô gái phải đầu tư chút thời gian chăm sóc, bên cạnh đó việc thường xuyên sử dụng các loại nguyên liệu ủ tóc, làm mềm mượt tóc cũng giúp kéo dài tuổi thọ cho tóc. Bạn nữ có gương mặt trái xoan, cằm lẹm dường như là tín đồ của kiểu tóc duỗi thẳng ngang vai này. 

Tóc duỗi thẳng dài qua lưng

Ngày xưa, phụ nữ Việt Nam để mái tóc dài chấm mông là bình thường. Nhưng ngày nay, cuộc sống bận rộn kéo theo rất nhiều việc phải lo lắng nên mái tóc như thế nào vừa đẹp, vừa đơn giản lại rất được các bạn trẻ ư ái chọn lựa. Nói như vậy không có nghĩ mái tóc duỗi thẳng dài qua lưng không có ai để ý, đâu đó vẫn còn số bạn nữ yêu thích kiểu tóc này. Mái tóc buông thả xuống, thẳng mượt, óng ả phất phơ trong gió cũng giúp tôn thêm nét thanh lịch, sắc sảo của người phụ nữ. Chỉ cần chăm sóc kỹ lưỡng bạn nữ vẫn có thể có được mái tóc dài thẳng mượt, bóng đẹp, khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Địa điểm duỗi tóc thẳng đẹp, giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh

Quanh địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, có khá nhiều tiệm làm tóc, salon lớn triển khai các dịch vụ duỗi tóc giá rẻ, có nơi giảm giá 50% cho dịch vụ làm đẹp. Điều đó khiến cho lượng khách hàng muốn duỗi tóc cảm thấy phân vân, đắn đo và do dự. Bởi khách sẽ không biết được nơi nào duỗi tóc vừa đẹp, vừa có mức giá cả phải chăng. Nếu vậy, sao khách hàng không đến với hair salon Đức Nguyễn để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Nhất là dịch vụ duỗi tóc thẳng với mức giá cả hoàn toàn phải chăng. Đặc biệt, khi đến với salon, khách sẽ có dịp gặp gỡ với các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Salon là nơi gởi gắm mái tóc của giới văn nghệ sĩ cũng như lượng khách hàng thân thiết, có thể thấy được sự uy tín của salon đối với khách hàng của mình lớn như thế nào. 

Hair salon Đức Nguyễn do cây kéo vàng 2016 điều hành, từ việc cắt, gội,uốn, duỗi, nhuộm,...cho đến phục hồi tóc, chăm sóc tóc đều có sự giám sát của nhà tạo mẫu Đức Nguyễn. Anh luôn tỉ mỹ, trau chuốt trong từng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tuyệt đối nhất. Hàng tháng, quý, salon luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp mà còn băn khoăn về giá tiền. Hơn nữa, salon còn thành lập trung tâm đào tạo học viên nghề tóc, do đó việc số thợ làm tóc tay nghề cao đầu quan cho salon khá đông, đảm bảo mang lại cho khách hàng kiểu tóc như ý muốn. 

Qúy khách có thể trực tiếp đến với hair salon Đức Nguyễn để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ cũng như tay nghề điêu luyện của đội ngũ nhân viên tại đây. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop