dạy cắt tóc nam nữ tphcm

dạy cắt tóc nam giá rẻ tphcm

dạy cắt tóc nữ giá rẻ tphcm

dạy uốn tóc giá rẻ tphcm

dạy duỗi tóc giá rẻ tphcm
dạy cắt tóc có việc làm ngay tphcm
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider
  • responsive slider

Bài viết

Giảm 50% học phí, chỉ còn 8 triệu cho 10 học viên đầu tiên đăng ký học cắt tóc năm 2021

Nhằm giúp học viên có nhu cầu học cắt tóc dễ dàng tiếp cận được khóa học, Hair salon & Academy Đức Nguyễn đang có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho 10 học viên đầu tiên đăng ký học cắt tóc trong năm 2021.

Khóa học cắt tóc học phí 8 triệu

Cụ thể, Hair salon & Academy Đức Nguyễn giảm 50% học phí cho 10 học viên đầu tiên đăng ký học cắt tóc trong năm 2021. Và mức học phí sau khi giảm chỉ còn 8 triệu. Đây rõ ràng là mức học phí thấp nhất hiện nay dành cho khóa học cắt tóc. Bên cạnh đó, Trung tâm Đức Nguyễn còn tặng kèm cho mỗi học viên 1 bộ đồ nghề. 

Với ưu đãi này, học viên dễ dàng tiếp cận với khóa học cắt tóc. Bởi mức học phí này đang là rất thấp. Có thể nói là thấp nhất trong các salon, trung tâm dạy cắt tóc tại Tp.HCM cũng như các tỉnh. Chính vì vậy, các bạn học viên đang có nhu cầu học cắt tóc, hãy nhanh tay đăng ký khóa học này nhé. Các bạn lưu ý, ưu đãi này chỉ dành cho 10 học viên nhanh tay đăng ký đầu tiên thôi nhé. 

Hair stylist Đức Nguyễn là ai? 

Nếu các bạn đăng ký khóa học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn thì các bạn sẽ được chính Hair stylist Đức Nguyễn giảng dạy, hướng dẫn. Vậy Hair stylist Đức Nguyễn là ai, có gì nổi bật? 

Hair stylist Đức Nguyễn được biết đến là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Sài Gòn. Anh là nhà tạo mẫu tóc được mời về tạo mẫu tóc cho các người mẫu sự kiện thời trang, các thí sinh tham gia cuộc thi hoa hậu,... Với việc được mời tham dự các sự kiện đó cũng đủ chứng minh tài năng của Đức Nguyễn. 

Bên cạnh việc thường xuyên được mời tham dự các sự kiện lớn, Đức Nguyễn còn có 2 salon để phục vụ khách hàng: 1 tại Tp.HCM, 1 tại Mỹ Tho (Tiền Giang). 2 salon này là nơi mà Đức Nguyễn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của mình thực hiện các dịch vụ như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... cho Quý khách hàng. 

Đặc biệt, Đức Nguyễn cũng xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn nên anh hiểu được giá trị của nghề nghiệp. Chính vì vậy, anh luôn chiêu sinh, nhận đào tạo học viên học nghề tóc. Học viên học cắt tóc sẽ được chính Đức Nguyễn giảng dạy, hướng dẫn từng chi tiết. Từ cách cầm kéo, các kiểu tóc đến nguyên tắc pha màu nhuộm, uốn tóc. Rồi tư vấn kiểu tóc cho khách. Đức Nguyễn cũng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm quản lý salon, chiến lược maketting để học viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm khi mở salon, tiệm tóc riêng. 

Chính vì những lý do trên, nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tóc, hãy đăng ký ngay khóa học tại Hair salon & Academy Đức Nguyễn. Mọi chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HAIR SALON ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 213-215 Đường 19 (Khu Tên Lửa), Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho, Tiền Giang: 30-2 Ấp Bắc, P.5, Tp Mỹ Tho

Hotline liên hệ: 0906635188 - 0906635189 (Anh Đức)

Email: salon.mrduc@gmail.com

Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật từ 8h-21h

SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ SỰ VINH DỰ CỦA CHÚNG TÔI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Gọi điện SMS Chỉ Đường
backtop